Dự đoán Rap Việt mùa 2, Lăng LD vẫn khao khát Đen Vâu làm huấn luyện viên

Hồ Hiền
Hồ Hiền
15/05/2021 09:43 GMT+7

Dù đã rục rịch trở lại nhưng đội hình huấn luyện viên Rap Việt mùa 2 vẫn chưa chính thức lộ diện khiến không ít khán giả tò mò.

Mặc dù chưa có thông tin về việc khởi động vòng ghi hình nhưng vòng casting của Rap Việt mùa hai vẫn thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Bên cạnh đó, thông tin về dàn huấn luyện viên chính thức cũng là yếu tố khiến khán giả không khỏi tò mò. Ngay khi có xác nhận từ Suboi, nhiều khán giả thắc mắc ai sẽ xứng đáng thay thế vị trí của nữ huấn luyện viên tại mùa hai của Rap Việt. 

Rapper Lăng LD

Từng là thí sinh của mùa một, Lăng LD cho biết bản thân các thí sinh cũ của chương trình đều chưa có bất kỳ thông tin nào vào dàn huấn lyện viên năm nay cũng như danh sách thí sinh sẽ tranh tài ở mùa hai vẫn là một ẩn số. Dù vậy, nam rapper vẫn thú nhận Đen Vâu là cái tên anh cực kỳ yêu thích kỳ vọng sẽ trở thành huấn luyện viên mùa hai. 
“Có rất nhiều lựa chọn cho vị trí huấn luyện viên vì Việt Nam có rất nhiều rapper giỏi, họ đều có kỹ năng tốt và nhiều năm kinh nghiệm. Tất nhiên nếu được chọn thì anh Đen là người mình rất thích vì với mình, anh Đen là luồng gió mới, cảm hứng khác của nhạc rap. Mình nghe nhạc anh Đen rất lâu rồi, từ thời Đưa nhau đi trốn, Ta và nàng, Mưa trên những mái tôn…”.

Rapper Đen Vâu

Về việc Trấn Thành tiếp tục làm MC Rap Việt mùa hai, Lăng LD cho biết Trấn Thành đã làm tốt vai trò cầu nối giữa nhạc rap với khán giả. “Những ý muốn của mọi người hay thông điệp mà các rapper muốn truyền tải đôi khi nó không tròn trịa, mạch lạc như cái ý muốn ban đầu. Nhưng anh Trấn Thành lại là người bắt nhịp, từ những chi tiết nhỏ để đào sâu hơn giúp cho tụi mình chia sẻ nhiều hơn và khiến cho thông điệp đó đến gần hơn với khán giả”, nam rapper nói thêm. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.