Võ lâm truyền kỳ giới thiệu nhiệm vụ Phi vân

21/11/2006 09:07 GMT+7

Thời gian qua, thị trường game online VN gần như im ắng hẳn bởi ảnh hưởng của việc triển khai áp dụng những điều kiện kỹ thuật, nghiệp vụ theo quy định của Thông tư 60. Trong số các game online có mặt trên thị trường, Võ Lâm Truyền Kỳ là một trong những game thu hút nhiều người chơi nhất với gần 300.000 người chơi thường xuyên. Sắp tới đây, VLTK đang hy vọng sẽ khuấy động thị trường game trực tuyến một lần nữa bằng một chương trình mới lạ, sáng tạo và sôi động, đó là “Nhiệm vụ Phi vân”.

Tham gia chương trình kể từ 25/11/2006 đến 08/11/2006, người chơi không cần phải đăng ký nhân vật mà chỉ cần tạo một account mới. Được biết, “THẦN MÔ là con ngựa cấp 100, có tác dụng tăng tốc độ đến 100%, cộng 1000 thể lực, cộng 400 sinh lực và cộng 200 khả năng né tránh … mà người chơi khi đạt đến cấp độ 100 sẽ đoạt được.

Như vậy khi tham gia “Nhiệm vụ Phi Vân”, nhân sĩ giang hồ sẽ có dịp “tung vó sơn nguyên” cùng “chiến mã thần tốc” này để chứng tỏ sự uy nghi, oai hùng trong các trận chiến nảy lửa của võ lâm và xưng bá giang hồ. Ngoài ra, nhân sĩ võ lâm còn có cơ hội nhận được nhiều phần thưởng hấp dẫn theo cấp độ như: nhẫn, ngọc bội, dây chuyền, vũ khí...

Thần mã – Phi Vân” - một item do chính VinaGame đặt hàng với nhà phát triển game Kingsoft đặc biệt chế tạo dành riêng cho các game thủ VLTK Việt Nam mà ngay cả ở Trung Quốc cũng không có!

Có thể thấy “Nhiệm vụ Phi Vân” là một chương trình “khuyến mãi trong game” rất hấp dẫn và hiếm hoi… Được sắp xếp khá hợp lý ngay sau sự kiện 20/11 và cùng lúc ra mắt các server “Thất đại thành thị” (được nhân đôi kinh nghiệm trong 2 ngày đầu tiên), “Nhiệm vụ Phi Vân” dù chưa bắt đầu đã được giới game thủ trông đợi. Theo đó, game thủ có thể sử dụng những vật phẩm nào còn đang sở hữu (chưa sử dụng đến) của các event trước để tăng tốc, tăng nhanh kinh nghiệm nhằm đoạt được những Thần Mã “vô nhị” quý báu trong sự kiện Nhiệm vụ Phi Vân một cách dễ dàng hơn.

Cùng ngày, VinaGame cũng chính thức thông báo đang tiến hành hoàn thiện hệ thống giới hạn điểm thưởng theo yêu cầu của Thông tư 60, và sẽ triển khai áp dụng trước ngày 1/1/2007 để bảo đảm Võ Lâm Truyền Kỳ và các trò chơi khác do VinaGame cung cấp sẽ tuân thủ đúng theo yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước. Theo đó, là trong vòng 180 phút đầu tiên luyện công, người chơi sẽ nhận được 100% điểm, từ phút 181 đến phút 300, người chơi sẽ nhận được 50% điểm, Sau phút 301, người chơi sẽ không nhận được điểm.

Song song đó, VinaGame cho biết sẽ đưa ra những tính năng mới, đầy bất ngờ, để đảm bảo việc luyện công của game thủ không bị ảnh hưởng. Những thông tin chính thức sẽ được cập nhật trên trang chủ www.volam.com.vn. Đại diện VinaGame khẳng định luôn bảo đảm Võ Lâm Truyền Kỳ nói riêng và các trò chơi khác do Công ty phát hành nói chung sẽ hoạt động bình thường và phát triển để đáp lại sự yêu mến của cộng đồng game thủ.

HNC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.