Erik, Đức Phúc nhảy phụ họa cho Quang Đăng trong ngày khai trương studio

30/11/2020 17:56 GMT+7

Trong lễ khai trương studio vào chiều 28.11, Quang Đăng cùng hai thành viên gia đình Hoa Dâm Bụt đã có sự kết hợp bất ngờ với bài hit "Người ơi người ở đừng về". Đặc biệt, Erik và cả chủ nhân bản hit là Đức Phúc không ngần ngại nhảy phụ họa để Quang Đăng có được phần trình diễn mãn nhãn nhất.

Hôm 28.11.2020, biên đạo, vũ công Quang Đăng chính thức khai trương studio thứ hai tại TP. HCM. Đến chúc mừng Quang Đăng là những đồng nghiệp, bạn bè thân thiết như Khả Như, Minh Xù, Erik, Đức Phúc,... Trong đó, hai thành viên của gia đình Hoa Dâm Bụt đều từng có cơ hội hợp tác với Quang Đăng. Các sản phẩm đều gây được tiếng vang lớn như “Ghen Cô Vy” hay “Người ơi người ở đừng về”.
Tại lễ khai trương, Quang Đăng khiến người xem “trầm trồ” với một phiên bản khác của bản hit “Người ơi người ở đừng về”. Tiết tấu sôi động và cuốn hút của phần trình diễn khiến cặp đôi Erik, Đức Phúc không ngần ngại “làm nền” để những điệu nhảy của Quang Đăng tỏa sáng. Màn kết hợp bất ngờ nhưng hết sức ăn ý của bộ ba khiến đông đảo khách mời trong khán phòng thích thú và tán dương.

Erik, Đức Phúc tích cực nhảy phụ họa cho phần trình diễn của Quang Đăng

Ảnh: BTC

Chia sẻ về những cơ hội hợp tác với hai người em thân thiết, Quang Đăng cho biết: “Năm nay là năm Quang Đăng khá vui vì được có cơ duyên làm việc với gia đình Hoa Dâm Bụt. Đầu tiên là với Erik, sau đó là tới Đức Phúc trong bài “Người ơi, người ở đừng về”. Quang Đăng hy vọng sắp tới mình sẽ có dịp được làm việc với Hòa Minzy”.

Erik vui vẻ ký tặng lên hình chụp lưu niệm được trưng bày tại studio

Ảnh: Quyền Trân

Bên cạnh việc gửi lời chúc mừng đến người anh Quang Đăng, Đức Phúc và Erik đã có những chia sẻ nhằm đúc kết lại năm 2020 cũng như tiết lộ về dự án nghệ thuật sắp tới.
Cụ thể, Đức Phúc chia sẻ: “Phúc đã may mắn cho ra mắt được 2 sản phẩm, đúng dự định sẽ là 3 sản phẩm nhưng mà do tình hình không đủ điều kiện nên ra mắt 2 sản phẩm. Mỗi sản phẩm đều để lại dấu ấn như đầu năm là có “Hơn cả yêu” ra vào dịp Valentine và đến gần cuối năm thì có “Người ơi, người ở đừng về”. Đó là hai sản phẩm mà Phúc nghĩ rằng đã là rất thành công trong năm 2020 này. Như vậy là đủ với năm 2020”.
Với Erik, anh chàng không ngần ngại bật mí về dự án nghệ thuật sắp tới đây: “Khoảng cuối năm 2020 thì Erik có một sản phẩm nữa muốn trình làng với tất cả quý vị khán giả. Sản phẩm được cho ra mắt khoảng cuối tháng 12 và cũng được xem là một cái kết cho năm 2020. Mong rằng khán giả sẽ trông đợi vào sản phẩm lần này của Erik”.
Mong là trong tương lai, sự kết hợp giữa Quang Đăng với các thành viên gia đình Hoa Dâm Bụt sẽ tiếp tục nhận về nhiều sự yêu mến và quan tâm của đông đảo người hâm mộ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.