Fan K-pop ủng hộ bà con miền Trung hơn 900 triệu đồng

Hồ Hiền
Hồ Hiền
15/10/2020 17:40 GMT+7

Nhiều hội nhóm fan K-pop tại Việt Nam đã kêu gọi và ủng hộ người dân miền Trung gặp thiên tai với số tiền lên đến hơn 900 triệu đồng chỉ sau 24 giờ quyên góp.

Sau khi nữ ca sĩ Thủy Tiên phát động quyên góp giúp người dân miền Trung đang chịu ảnh hưởng bởi mưa bão, các fanpage K-pop tại Việt Nam cũng hưởng ứng lời kêu gọi này bằng cách đăng tải bài viết kêu gọi fan chung tay giúp sức. Chỉ vài tiếng sau khi đăng tải lời kêu gọi, FC Blackpink Việt Nam đã công bố nhận được hơn 20 triệu đồng tiền mặt và chuyển thẳng sang tài khoản của Thủy Tiên để cô kịp thời gửi đến người dân miền Trung.

Cộng đồng người hâm mộ của BlackPink và BTS tại Việt Nam ủng hộ miền Trung

Bài đăng tối 14.10.2020 của Thủy Tiên thông báo về số tiền đã được quyên góp

Cộng đồng fan BTS tại Việt Nam cũng công bố tính tới tối 14.10.2020, tức khoảng 24 giờ kể từ thời điểm phát động quyên góp, blog Đầm cua của Namchun (Cộng đồng fan BTS) đã nhận được số tiền lên đến 637 triệu đồng từ các ARMY (tên gọi fan của BTS). Bên cạnh đó còn có nhiều fandom K-pop khác cũng đã quyên góp như: Super Junior, DBSK, EXO, Twice, Stan YG... Tổng số tiền nhận về từ các hội nhóm này lên tới hơn 900 triệu đồng.

Thủy Tiên thông báo cô trực tiếp có mặt tại miền Trung từ sáng 14.10

Cùng với sự ủng hộ nhiệt tình của các fan K-pop, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Thủy Tiên cũng công bố số tiền quyên góp đã lên tới hơn 22 tỉ đồng, tính đến tối 14.10.2020. Bên cạnh đó, nhiều nghệ sĩ Việt như vợ chồng Lý Hải Minh Hà, hoa hậu H'Hen Niê, á hậu Lệ Hằng, diễn viên Tăng Thanh Hà, Nguyễn Trần Trung Quân... cũng lên tiếng kêu gọi quyên góp trên trang cá nhân. Tất cả cùng hướng về miền Trung đang gồng mình vượt qua thiên tai. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.