Fan 'quẩy' tưng bừng tại concert 'Rap Việt' cho đến khi Suboi công bố 'tin buồn'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
11/04/2021 13:33 GMT+7

"Khai hỏa" thành công, live concert "Rap Việt All-Star 2021" đã tạo nên những điều chưa từng có trong lịch sử âm nhạc dành cho các rap fan tại Việt Nam. Phút cuối, chương trình còn khiến fan vô cùng bất ngờ với chia sẻ của Suboi .

Tối 10.4.2021, live concert Rap Việt All-Star 2021 đã diễn ra với sự cổ vũ cuồng nhiệt của hàng chục ngàn khán giả. Khâu phòng chống dịch Covid-19 cũng được ban tổ chức ưu tiên hàng đầu với việc yêu cầu khán giả đeo khẩu trang, khử khuẩn tay, đo thân nhiệt và khai báo y tế trước khi vào bên trong theo dõi chương trình. 
Hơn 50 tiết mục được đầu tư, dàn dựng công phu với quy mô khủng đã khiến người hâm mộ vỡ òa cảm xúc. Giữ đúng lời hứa, những bản rap đình đám tạo nên tên tuổi của các rapper thế hệ mới của "Rap Việt" như Dế Choắt, GDucky, RPT MCK, Tlinh... một lần nữa được tái hiện trên sân khấu nhưng với một “diện mạo” hoàn toàn mới khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên lẫn thích thú. Đó là những bản rap cực bắt tai như "Tèn Tèn Girls", "Dân chơi xóm" hay những bản rap từng lấy đi nước mắt của khán giả trước đó như "Hy vọng", "Hạt cát bụi vàng"...
Tạm gác lại cương vị giám khảo, huấn luyện viên hay thí sinh, trên sân khấu bấy giờ chỉ còn chỗ cho những con người đam mê và cháy hết mình với rap. Hơn chục ngàn khán giả và ngần ấy sự yêu mến cuồng nhiệt tại live concert Rap Việt All-Star 2021 đã góp phần tạo nên một đêm nhạc thăng hoa và thành công ngoài mong đợi. 
Tuy nhiên, ngay phút tạm biệt các fan, nữ huấn luyện viên Suboi bất ngờ chia sẻ một thông tin khiến fan không khỏi bất ngờ và hụt hẫng. Chi tiết mời theo dõi video. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.