Bác sĩ chi sai hàng trăm triệu đồng “lọt sổ” thầy thuốc ưu tú

23/11/2011 18:11 GMT+7

(TNO) Giám đốc Bệnh viện đa khoa Bắc Bình Thuận, người vừa bị kiểm tra tư cách đảng viên và có nhiều sai phạm trong quản lý tài chính đã “lọt sổ” phong Thầy thuốc ưu tú.

(TNO) Ngày 23.11, một nguồn tin cho hay, Giám đốc Sở Y tế Bình Thuận Nguyễn Văn Nhơn vừa kí công văn số 2240/SYT-TCCB gửi các cơ quan trong ngành thông báo chính thức gạch tên bác sĩ Trần Văn Cường, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện đa khoa Bắc Bình Thuận ra khỏi danh sách đề nghị Nhà nước phong tặng danh hiệu Thầy thuốc ưu tú năm 2011.

Sở Y tế Bình Thuận đưa ra lý do: trước đó, cuộc họp của Hội đồng xét đề nghị phong tặng danh hiệu Thầy thuốc ưu tú (do Phó chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng ban) đã đưa ra quyết định gạch tên bác sĩ Cường do ông này có nhiều sai phạm trong quản lý tài chính dẫn đến việc Ủy ban kiểm tra tỉnh ủy Bình Thuận kiểm tra tư cách đảng viên.

Như Thanh Niên Online đã thông tin, Uỷ ban kiểm tra tỉnh uỷ Bình Thuận đã yêu cầu ông Cường giải trình liên quan đến những khoản thu chi sai hàng trăm triệu đồng đã được Sở Tài chính tỉnh này phát hiện.

Hoàng Linh

>> Làm rõ sai phạm của Giám đốc Bệnh viện đa khoa Bắc Bình Thuận

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.