Gia đình Chí Tài gửi 83.000 USD sau đám tang cho Hoài Linh làm từ thiện

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
23/02/2021 17:25 GMT+7

Mới đây, ông Chí Thiện - anh ruột cố nghệ sĩ Chí Tài đã công bố số tiền quyên góp sau lễ tang của em trai đồng thời cho biết hướng sử dụng số tiền này.

Sinh thời, bên cạnh các hoạt động nghệ thuật, Chí Tài cũng là một trong số những nghệ sĩ tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn.
Khi Chí Tài đột ngột qua đời vì đột quỵ hồi tháng 12.2020, gia đình và những đồng nghiệp thân thiết như Hoài Linh, Việt Hương đã quyết định thực hiện tâm nguyện còn dang dở của nam nghệ sĩ lúc sinh thời, đó là lời hẹn đi từ thiện tại miền Trung lần thứ hai. Tại đám tang, gia đình và các nghệ sĩ quyết định không nhận hoa và tiền phúng điếu mà kêu gọi người đến viếng dùng số tiền đó thành lập một quỹ riêng cho nghệ sĩ Chí Tài để sau tang lễ có thể xây những căn nhà tình thương, tặng bà con bị lũ lụt.
Hôm 23.2.2021, ông Chí Thiện - anh ruột cố nghệ sĩ Chí Tài đã có thông báo chính thức trên trang cá nhân về số tiền quyên góp sau lễ tang của nam danh hài. Chi tiết mời khán giả theo dõi video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.