Giám đốc nghệ thuật thấy có lỗi khi để Sơn Tùng đi trong nhà xoay 360 độ

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
30/04/2021 10:03 GMT+7

Tối 29.4.2021, Sơn Tùng M-TP đã chính thức ra mắt MV "Muộn rồi mà sao còn". Đây là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự trở lại của anh trong năm 2021 và sau ồn ào chuyện tình cảm thời gian qua.

Tuy không chứa đựng những hình ảnh độc lạ, hoành tráng như các MV trước nhưng MV "Muộn rồi mà sao còn" của Sơn Tùng M-TP vẫn mang đến cho khán giả những cảm xúc ấn tượng thông qua khung hình 4:3 để tập trung vào tâm trạng và hình ảnh của nhân vật. 
Được đạo diễn bởi bộ đôi giám đốc nghệ thuật Ben Phạm và đạo diễn Jason, MV mang đến cho khán giả một thông điệp nhẹ nhàng về những tình cảm ngọt ngào thuở mới yêu, từ say nắng cho đến không ngừng nghĩ về đối phương.
Sơn Tùng M-TP cho biết đã xây dựng một câu chuyện thú vị khác cho ca khúc này nhưng sau khi nghe bản audio, anh và đạo diễn Jason đã quyết định bỏ đi kịch bản cũ và xây dựng một nội dung mới để có thể làm nổi bật phần lời của ca khúc trong đó lồng ghép khá nhiều những hình ảnh ẩn dụ nhằm mô tả những suy nghĩ khi yêu trong lòng chàng trai.
Trong số những hình ảnh được Sơn Tùng M-TP sử dụng phải kể đến hình ảnh ngôi nhà xoay vòng tượng trưng cho đồng hồ thời gian cứ quay và người đàn ông đi khắp phòng chính là ẩn dụ cho sự trằn trọc, tương tư khi yêu. 
Nói về quá trình thực hiện MV, giám đốc nghệ thuật Ben Phạm chia sẻ anh chàng cảm thấy khá có lỗi với Sơn Tùng M-TP. Nguyên nhân sẽ được bật mí trong video. Mời khán giả theo dõi.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.