Lộ diện 10 sao Việt tham gia 'Bước nhảy hoàn vũ 2014'

19/12/2013 18:15 GMT+7

(TNO) Chiều 19.12, dàn sao tham gia Bước nhảy hoàn vũ 2014 đã chính thức lộ diện, trong đó khá nhiều gương mặt gây bất ngờ như diễn viên hài Hoàng Mập, Trà My Idol…

(TNO) Chiều 19.12, dàn sao tham gia Bước nhảy hoàn vũ 2014 đã chính thức lộ diện, trong đó khá nhiều gương mặt gây bất ngờ như diễn viên hài Hoàng Mập, Trà My Idol…

>> Bị phạt vì lộ ngực, Ngân Khánh vẫn tham gia 'Bước nhảy hoàn vũ
>> Yến Trang: "Nữ hoàng sexy" của Bước nhảy hoàn vũ 2013

 
10 cặp thí sinh và vũ công tham gia Bước nhảy hoàn vũ 2014

Theo đó, dàn khách mời của Bước nhảy hoàn vũ 2014 gồm các thí sinh nam như diễn viên hài Hoàng Mập, ca sĩ Tim, người mẫu Hữu Long, cầu thủ Phan Thanh Bình cùng những thí sinh nữ như: ca sĩ Thu Thủy, ca sĩ - diễn viên Ngân Khánh, MC Ốc Thanh Vân, ca sĩ Trà My, diễn viên Diễm My 9X và diễn viên - người mẫu Thảo Trang.

So với những đồn đoán trước đó, sự xuất hiện của cây hài Hoàng Mập, ca sĩ Trà My… gây nhiều bất ngờ cho khán giả. Cả hai cũng cho biết họ chỉ mới nhận lời tham gia chương trình cách nay không lâu.

Có thể nhận thấy trong số các thí sinh năm nay, bên cạnh những người có lợi thế về ngoại hình và vũ đạo sân khấu như Ngân Khánh, Thu Thủy, Tim, Trà My… thì có những người lần đầu tiên tiếp xúc với bộ môn khiêu vũ như Diễm My 9X, Thảo Trang hay những trường hợp khá đặc biệt như Hoàng Mập, Phan Thanh Bình.

Cầu thủ Phan Thanh Bình chia sẻ: “Tham gia chương trình này chỉ biết cố gắng nhảy hết sức mình cho giống các cặp đôi khác và không để khán giả… cười mình”.

Hoàng Mập cũng vui vẻ cho biết, với anh tham gia sân chơi này anh cũng chỉ mong mang đến nhiều niềm vui cho khán giả chứ không dám nghĩ đến việc nhảy hay. “Quan trọng là phải chơi hết mình, đi được đến đâu hay đến đó”, Hoàng Mập cho biết.

Trong khi đó, MC Ốc Thanh Vân tự nhận mình là thí sinh đông con nhất và phải nỗ lực rất nhiều vì không có nhiều thời gian tập luyện.

Đây là năm đầu tiên Bước nhảy hoàn vũ áp dụng luật thi hoàn toàn mới: Luật Đối đầu và Dance-duel.

Khác với những mùa thi trước, cặp thí sinh bị loại là cặp có số điểm thấp nhất; năm nay, các đôi nhảy sẽ phải đối đầu với nhau trong mỗi vòng thi, kết quả được công bố sẽ dựa trên số lượng bình chọn của khán giả và số điểm của ban giám khảo.

Hai cặp có số điểm thấp nhất sẽ phải biểu diễn một điệu nhảy Dance-duel trên cùng một điệu nhạc, để chọn ra nhóm xuất sắc hơn bước tiếp.

Giám khảo chính gồm kiện tướng dance sport Khánh Thi và biên đạo múa Trần Ly Ly. Dẫn chương trình là Yến Trang và Nguyên Khang.

Bước nhảy hoàn vũ 2014 sẽ lên sóng lúc 21 giờ thứ bảy hằng tuần trên kênh VTV3 bắt đầu từ ngày 4.1.2014.

 
Hoàng Mập trổ tài ngay tại buổi họp báo


Thu Thủy


Ốc Thanh Vân


Trà My

Thiên Hương
Ảnh: Độc Lập

>> Yến Trang chiến thắng Bước nhảy hoàn vũ 2013
>> Yến Trang đăng quang "Bước nhảy hoàn vũ 2013
>> Cặp nào sẽ đăng quang "Bước nhảy hoàn vũ 2013"?
>> Bước nhảy hoàn vũ: Ngọc Quyên chia tay vui vẻ
>> Live show 8 "Bước nhảy hoàn vũ": Chia tay "hotboy" Hồ Vĩnh Khoa
>> Thủy Tiên, Trương Nam Thành tái ngộ "Bước nhảy hoàn vũ
>> Bước nhảy hoàn vũ": Bảo Anh dừng cuộc chơi, Yến Trang đặc cách đi tiếp
>> Thí sinh Bước nhảy hoàn vũ "đấu đá" nhau ngay trên sân khấu
>> Hòa Hiệp chia tay "Bước nhảy hoàn vũ
>> Thí sinh "Bước nhảy hoàn vũ" vừa nhảy vừa... diễn kịch
>> Maya khóc nức nở dừng cuộc chơi "Bước nhảy hoàn vũ
>> Tối nay Hương Tràm sẽ xuất hiện trong "Bước nhảy hoàn vũ
>> Thí sinh Bước nhảy hoàn vũ "thách đấu" lẫn nhau

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.