Tưng bừng sinh nhật tuổi 18 của Justin Bieber

02/03/2012 13:04 GMT+7

(TNO) Chàng ca sĩ trẻ “hot” nhất làng nhạc thế giới này đã được gia đình, bạn bè và cộng đồng fan tổ chức kỷ niệm sinh nhật lần thứ 18 (1.3.1994 - 1.3.2012), đánh dấu mốc Bieber trở thành một “quý ông” bằng rất nhiều sự kiện ý nghĩa.

(TNO) Chàng ca sĩ trẻ “hot” nhất làng nhạc thế giới này đã được gia đình, bạn bè và cộng đồng fan tổ chức kỷ niệm sinh nhật lần thứ 18 (1.3.1994 - 1.3.2012), đánh dấu mốc Bieber trở thành một “quý ông” bằng rất nhiều sự kiện ý nghĩa.

Theo Reuters, Justin Bieber đã đón tuổi 18 tại trường quay của The Ellen DeGeneres Show, là khách mời đặc biệt của người dẫn chương trình nổi tiếng Ellen DeGeneres.

Ê-kíp thực hiện chương trình đã sắp xếp để Justin Bieber nhận được một món quà đầy bất ngờ, đó là chiếc xe thể thao dòng Fisher Karma chạy bằng năng lượng mặt trời, có giá lên đến hơn 100.000 USD, do người quản lý Scooter Braun gửi tặng.

 
Justin Bieber bên chiếc “xế hộp” là quà tặng của người quản lý Scooter Braun - Ảnh: Reuters

Ellen DeGeneres cũng tặng Justin Bieber một tấm chắn kính với hình ảnh Ellen và Justin lồng trong một hình trái tim, cùng với một bức tượng mô phỏng “chàng hoàng tử nhạc pop” này cực kỳ dễ thương.

Để chúc mừng sinh nhật Justin Bieber, vào đúng ngày 1.3, bảo tàng tượng sáp Madame Tussauds đã ra mắt thêm một phiên bản tượng sáp mới của chàng ca sĩ trẻ tại Los Angeles (Mỹ). Như vậy, tượng sáp của Justin Bieber đã xuất hiện tại 5 thành phố: London (Anh), Amsterdam (Hà Lan), New York, Las Vegas và Los Angeles (Mỹ).

 
Cô bé 14 tuổi Alisha Purdom may mắn được mời khai trương tượng sáp của thần tượng Justin Bieber tại Los Angeles - Ảnh: Reuters

Một sự kiện rất thú vị được các fan của Justin Bieber trên toàn thế giới hưng phấn thực hiện để kỷ niệm sinh nhật 18 cho thần tượng trẻ tuổi này, đó là lập kỷ lục 18 triệu tin nhắn chúc mừng sinh nhật qua điện thoại di động, Twitter, Facebook… gửi tới Justin Bieber trong ngày 1.3 vừa qua.

Trong khi đó, trên Twitter cá nhân, Justin Bieber kêu gọi cộng đồng fan mừng sinh nhật lần thứ 18 cho mình bằng việc tham gia gây quỹ cho một dự án nước sạch có tên Chariy Warter.

Được biết, trong dịp sinh nhật thứ 17, Justin Bieber cũng từng chuyển tải đi thông điệp đầy ý nghĩa này, và đã quyên góp được 47.148 USD để cải thiện nước sinh hoạt cho 2.357 người dân nghèo.

Và để đáp lại sự yêu quý, những món quà đặc biệt được mọi người gửi tặng, trong ngày 1.3, Justin Bieber đã chính thức thông báo thời điểm phát hành single đầu tiên mở đường album mới, mang tựa đề Boysfriend, sẽ lên kệ tại Mỹ vào ngày 26.3 này.

Linh San

>> Justin Bieber muốn trở thành huyền thoại như Michael Jackson
>> Justin Bieber tất bật với kế hoạch Giáng sinh
>> Sao Hollywood đón Valentine bằng quà “khủng”
>> 1001 cách đón Valentine tại Hollywood

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.