Nhật ký vàng anh từ ngày chuyển sang đêm!

26/10/2006 23:40 GMT+7

Sau hơn một tháng phát sóng, phim truyền hình tương tác đầu tiên của Việt Nam Nhật ký Vàng Anh (đạo diễn: Đỗ Thanh Hải) đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả, nhất là giới tuổi teen.

Nếu những tập đầu tiên đã giới thiệu và dần hình thành tính cách của các tuyến nhân vật, thì nội dung của những tập tiếp theo bắt đầu kịch tính hơn, hấp dẫn hơn, trong đó, Vàng Anh sẽ đối phó với nhiều vấn đề "nóng" hơn, gần gũi với thực tế của lứa tuổi teen hơn. Và nếu như khi bắt đầu, Nhật ký Vàng Anh được "viết" trên VTV3 - Đài truyền hình VN lúc 17 giờ 30 thì nay chương trình chuyển sang 22 giờ các ngày từ thứ hai đến thứ sáu, riêng chủ nhật vẫn giữ nguyên giờ cũ. (Thiên Anh)

Nhiệm vụ bất khả thi của Liz Hurley

Nữ diễn viên - người mẫu 41 tuổi Liz Hurley (ảnh) hiện đang quay cuồng trong việc chọn trang phục cho lễ cưới giữa cô và nhà kinh doanh Ấn Độ Arun Nayar. Liz cho biết sẽ mặc cả 13 bộ váy, trong đó gồm có tác phẩm của Donatella Versace. Hurley tâm sự: "Thật khó khăn khi bạn vừa là người mẫu vừa là nhà thiết kế. Tôi có phong cách làm việc riêng của mình và các bạn tôi cũng vậy. Họ đều là những tài năng sáng tạo hàng đầu, và tôi sẽ "trình diễn" tất cả các kiểu váy cưới". Lễ cưới sẽ kéo dài suốt 4 ngày với hai lễ mừng tại cả Anh quốc lẫn Ấn Độ. (Theo FF) (Khánh Tường)

 

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.