Mua căn hộ chung cư: Cộng đồng là yếu tố quan trọng

18/10/2011 14:46 GMT+7

Cuộc sống ngày nay có tính kết nối, tính cộng đồng rất cao, đặc biệt là đối với giới tri thức trẻ. Chốn an cư với tri thức trẻ không chỉ là nơi để ở mà còn là nơi để kết giao với những người cùng trình độ, cùng quan điểm và phong cách sống.

Giới tri thức trẻ đều là những người hiện đại, tài năng, quan hệ rộng, đi lại nhiều và quảng giao… Đa phần đều có thu nhập khá cao, một số thì đảm nhận những chức vụ quan trọng ở các công ty và tập đoàn. Họ đòi hỏi một mức sống khá cao và hiện đại nhằm giúp lấy lại cân bằng, cảm thấy thư giãn và tận hưởng cuộc sống sau những ngày làm việc căng thẳng.

Vì vậy, các căn hộ phải có nét kiến trúc đặc biệt sao cho thể hiện được các yếu tố đó.

“Diện tích căn hộ nhỏ hay lớn không quan trọng, điều quan trọng là phải được thiết kế thông thoáng, không gian mở và gần gũi với thiên nhiên nhưng cũng không kém phần sang trọng và hiện đại”, anh Võ Hồng Hiên, kỹ sư phần mềm của công ty Arrives Technologies Việt Nam, chia sẻ.

 

“Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, mối quan hệ rất quan trọng. Bạn phải tạo mối quan hệ với nhiều người ở tất cả mọi nơi. Mối quan hệ của bạn càng nhiều, cơ hội cho việc kinh doanh của bạn càng lớn. Vì vậy, khi chọn nơi ở, tôi luôn chú trọng đến việc tìm hiểu những người hàng xóm và cộng đồng xung quanh của mình trong tương lai”, anh Phạm Thanh Quý, trưởng phòng xuất khẩu một doanh nghiệp sản xuất đồ gỗ cho biết.

“Việc tạo mối quan hệ với người khác dễ hay khó tùy thuộc vào kỹ năng của từng người. Tuy nhiên, ai cũng cần phải có một môi trường để làm chất xúc tác. Thông qua những hoạt động vui chơi tại công viên, những lần đi mua sắm, những trận đấu thể thao… thì những người xa lạ sẽ trở nên gần gũi hơn. Từ đó, mối quan hệ mới được hình thành”, anh Quý chia sẻ thêm.

Bên cạnh đó, viêc sống trong một cộng đồng hiện đại, tri thức, cùng trình độ và mức sống còn giúp cho sự phát triển tính cách của con cái sau này. Tiến sĩ Jerome Singer và Dorothy G.Singer  thuộc khoa Tâm lý, trường Đại học Yale, đồng tác giả của nghiên cứu toàn cầu “Hãy để trẻ em tự do vui chơi” đã dành rất nhiều tâm huyết để ủng hộ học thuyết vui chơi tự do và học tập thực nghiệm để phát triển toàn diện của trẻ em. Vì vậy, việc sống và lớn lên trong một môi trường có nhiều không gian cho mảng xanh để trẻ vui chơi và giao lưu trong một cộng đồng văn minh, tri thức sẽ có tác động tích cực xây dựng và phát triển tính cách của con trẻ.

Tri thức trẻ luôn sẵn sàng chấp nhận chi trả cao hơn cho một căn hộ đáp ứng được yêu cầu của mình vì nghĩ rằng: nơi ở không chỉ là nơi mang lại cảm giác thư giãn, nghỉ ngơi sau một tuần làm việc căng thẳng mà còn là nơi khẳng định sự thành công sau quá trình làm việc và tích lũy.

Một trong những dự án phù hợp với xu thế trên có thể kể đến Carillon Apartment do Sacomreal phát triển dự án.

Tọa lạc ngay giữa khu dân cư hiện hữu tại số 171A đường Hoàng Hoa Thám, phường 13, quận Tân Bình (TP.HCM), Carillon Apartment thừa hưởng các tiện ích cùng hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông hoàn chỉnh và một khu dân cư đông đúc như tòa nhà Etown, Citimart - Etown, Maximark Cộng Hòa, sân bay Tân Sơn Nhất, sân golf... Với nét kiến trúc tổng thể mang hình chữ H, Carillon Apartment được xem là một bước đột phá về kiến trúc của các căn hộ chung cư thời gian gần đây.

 

Giải pháp này làm cho tất cả căn hộ thêm được những không gian nửa trong nửa ngoài từ phòng khách & phòng ngủ chính, làm cho gia chủ luôn cảm thấy thiên nhiên tràn ngập trong căn hộ. Đặc biệt, một số căn hộ còn được bố trí thêm logia có diện tích 1,8m2 từ các cửa sổ phòng ngủ, nối tiếp với không gian bên ngoài, từ đây người ở có thể ngắm nhìn cảnh quan thành phố theo nhiều góc nhìn yêu thích, lắng nghe thanh âm cuộc sống bằng những cách của riêng để tìm lại sự cân bằng giữa cuộc sống đầy lo toan, bận rộn.

Dự án do công ty Kinh doanh Dịch vụ Địa Ốc Sài Gòn Thương Tín (Sacomreal-S) phân phối và tiếp thị độc quyền.

Thông tin chi tiết liên hệ (08) 3824 9934 hoặc truy cập www.carillon.com.vn/ www.sacomreal-s.com.vn

THÔNG TIN DỊCH VỤ 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.