Hiền Hồ nói gì về tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ và bị so sánh với Trần Đức Bo

23/12/2020 09:26 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Từng rất khó chịu khi liên tục bị nhắc đến và so sánh với Trần Đức Bo , nhưng đến hiện tại, Hồ Hiền cho biết cô không còn quan tâm nữa.

Trước đây, trong một gameshow, Hiền Hồ liên tục bị bị Trường Giang và Trấn Thành đem ra so sánh với Miu Lê vì cả hai cùng để mái tóc tém cá tính. Ngoài ra, cô còn bị so sánh "hiện tượng mạng" Trần Đức Bo, thậm chí một số ý kiến khiếm nhã còn cho rằng cả 2 "dao kéo" nên mới ngày càng giống nhau.
Đứng trước những bình luận đó, Hiền Hồ từng phản ứng khá gay gắt. Cô thẳng thắn chia sẻ: "Đùa tưởng rất là vui và hài hước nhưng không hài hước tí nào. Lố bịch và vô duyên lắm. Bạn Bo cũng không làm ảnh hưởng đến Hiền tuy nhiên mỗi người xuất hiện mỗi cuộc sống khác nhau. Vì vậy đừng mang ra đùa để làm mình duyên dáng".
Tuy nhiên, xuất hiện trong chương trình Nói đi, ngại gì!, Hiền Hồ cho biết cô đã không quan tâm đến việc so sánh trên mạng xã hội như vậy nữa.
Hiền Hồ bày tỏ: “Ban đầu tôi cũng có để tâm một tí. Nhưng tới thời điểm này, tôi không còn quan tâm gì tới nhiều nữa vì khi người ta nói 1-2 lần, mình nghe mình còn để lòng, chứ mà còn nói nhiều quá thì tôi cũng không quan tâm.
Thực ra, với nhan sắc thì tôi là một người khá tự ti. Bởi vì tôi thấy so với một số điều mà tôi đọc được thì tôi thấy mình không có dám nhận như vậy như là xinh đẹp, hát hay, nhảy giỏi… Tôi chỉ thấy mình may mắn là dễ nhìn, dễ thương… Thế nên bị so sánh vậy tôi cũng không thấy khó chịu lắm, cho đến thời điểm bây giờ”.
Hiền Hồ cũng có những chia sẻ xoay quanh tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, mời quý vị theo dõi video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.