Hồ Quang Hiếu nói gì khi được cư dân mạng phong 'danh hài'?

Lê Nam
Lê Nam
29/12/2020 14:34 GMT+7

Ca sĩ Hồ Quang Hiếu có thể xem là một trong những nghệ sĩ chơi TikTok năng nổ và đăng clip đều đặn nhất. Anh được dân mạng phong “danh hài” sau khi có nhiều clip diễn hài hước trên nền tảng video ngắn này.

Ca sĩ Hồ Quang Hiếu là một trong những nghệ sĩ Việt hoạt động tích cực và năng nổ trên ứng dụng TikTok - nền tảng video ngắn đang thu hút đông đảo người dùng. Các video của nam ca sĩ thường là các tình huống đơn giản diễn ra trong cuộc sống nhưng hài hước, dí dỏm.
Không chỉ người hâm mộ của anh mà cộng đồng người xem TikTok cũng tỏ ra bất ngờ và thích thú với nét diễn của nam ca sĩ. Thậm chí, nhiều người còn đùa rằng Hồ Quang Hiếu đã quên mất nghề ca sĩ mà chuyển sang làm “diễn viên hài”.

Hồ Quang Hiếu hiện là nghệ sĩ được lòng người hâm mộ trên TikTok

Lê Nam

"Mình cũng không biết nữa, mình thấy mình đăng clip gì lên mọi người cứ kêu mình là danh hài gì đấy. Nhưng mình vẫn là ca sĩ, diễn viên gì đâu. Chắc mọi người thấy vui đấy", nam ca sĩ chia sẻ cảm xúc khi được dân mạng gọi là "diễn viên hài" với PV Thanh Niên.
Hiện kênh TikTok của Hồ Quang Hiếu đạt 2,1 triệu lượt theo dõi, hơn 32 triệu lượt thích, các clip của anh đều đạt lượng xem và tương tác lớn. Mới đây, Hồ Quang Hiếu cũng xuất hiện trong lễ trao giải TikTok Awards Việt Nam 2020 và có phần trình diễn ca khúc sôi động cùng TikToker Lê Bống.
Anh cũng là một trong 15 gương mặt được đề cử ở hạng mục “Nghệ sĩ ấn tượng của năm”. Danh hiệu này đã được trao cho Chi Pu (hạng mục Nữ nghệ sĩ), Đàm Vĩnh Hưng (Nam nghệ sĩ) và hạng mục nhóm Nghệ sĩ thuộc về Ngọc Trinh, Đỗ Long , Lê Hà, Quỳnh Thư
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.