Hoàng Dũng hát live “Nàng thơ”, khoe giọng hát ngọt không thua gì bản gốc

Hồ Hiền
Hồ Hiền
10/12/2020 18:41 GMT+7

Gây sốt thị trường nhạc Việt suốt thời gian gần đây bằng ca khúc Nàng thơ , liệu tại trường quay của Gương mặt showbiz , nam ca sĩ sẽ thể hiện thế nào.

Gần đây, Hoàng Dũng ra mắt MV của ca khúc Nàng Thơ. Đây là MV đầu tiên của nam ca sĩ trong năm 2020 đánh dấu sự trở lại sau gần 1 năm vắng bóng.

Nàng thơ có lẽ là một trong những sản phẩm thành công nhất của Hoàng Dũng tính tới thời điểm hiện tại

Sở hữu giọng hát khàn đặc trưng và khả năng tự sáng tác, chàng trai sinh năm 1996 dần khẳng định được chỗ đứng tại thị trường nhạc Việt Nam bằng chất giọng đẹp, nhiều cảm xúc qua các bản hit như Chờ anh nhé, Yếu đuối, Nép vào anh và nghe anh hát, Chẳng nên lời, Đôi lời… Chính vì vậy, lần trở lại này của Hoàng Dũng với ca khúc Nàng thơ được không ít khán giả kỳ vọng. 
Không chỉ gây ấn tượng với giai điệu buồn có chút đau lòng và tiếc nuối, Nàng thơ của Hoàng Dũng còn “vuốt ve” cảm xúc của khán giả bằng những câu từ dễ thuộc, dễ hát theo. Đặc biệt, câu hát “Em không là nàng thơ, anh cũng không còn là nhạc sĩ mộng mơ” phổ biến trên nhiều trang mạng xã hội thời điểm ca khúc mới ra mắt. 

Câu hát “Em không là nàng thơ, anh cũng không còn là nhạc sĩ mộng mơ” gieo vào lòng người nghe sự tiếc nuối

Tại chương trình Gương mặt showbiz, Hoàng Dũng chia sẻ hai câu hát này vốn đã xuất hiện từ bản đầu tiên khi anh bắt đầu viết ca khúc Nàng thơ. “Thay vì được đặt vào giữa ca khúc như Nàng thơ hiện tại các bạn đã nghe thì ở bản đầu tiên của Nàng thơ - khi ca khúc vẫn chưa hoàn thiện - đó là hai câu mở đầu”. 
Với ca khúc này, Hoàng Dũng đem đến cho khán giả một bản ballad tuy mang màu sắc buồn nhưng không kém phần lãng mạn. Bài hát là tâm tư của một chàng nhạc sĩ si tình muốn gửi đến cô gái mình từng yêu khi nghĩ về những kỷ niệm đã qua của cả hai. Tuy không thể đi tiếp cùng nhau, anh vẫn luôn muốn giữ lại những ấn tượng đẹp đẽ về người yêu mình và mong muốn cả hai sẽ có một tương lai hạnh phúc. 
Trong buổi giao lưu với khán giả Báo Thanh Niên, nam ca sĩ đã hát live ca khúc Nàng thơ ngay tại chương trình Gương mặt showbiz. Dù được yêu cầu bất ngờ và không có sự chuẩn bị từ trước, Hoàng Dũng vẫn thể hiện trọn vẹn ca khúc bằng chất giọng trầm ấm riêng của mình. Mời quý khán giả theo dõi!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.