Khi tổng thống cưới người mẫu

05/11/2011 14:36 GMT+7

(TNTS) Bên cạnh rất nhiều thành tích cừ khôi, ngài Sarkozy còn dám làm điều mà không mấy chính trị gia dám: cưới người mẫu làm vợ. Quả thật, xét ở khía cạnh can đảm, khó ai bì được với Sarkozy. Mới hồi năm 2007, ông còn phô trương hình ảnh gia đình hạnh phúc, đông đúc của mình cho cả thế giới thấy. "Một nửa" đứng bên cạnh ông lúc đó là Cecilia Sarkozy.

Chỉ vài tháng sau, 2 người bất ngờ ly hôn. Vừa mất chức đệ nhất phu nhân, bà Cecilia lên tạp chí Elle phơi bày hết thói hư tật xấu của ông chồng cũ, không quên khoe về người đàn ông mới trong đời mình. Đáp lễ lại, vài tuần sau khi ly hôn, ông Sarkozy xuất hiện trên báo tình tứ với cô cựu người mẫu kiêm ca sĩ người Ý Carla Bruni trong hàng trăm bức ảnh phát khắp thế giới, trong đó có cả những bức ảnh chính thức. Đám cưới được tổ chức chỉ 4 tháng sau khi Sarkozy ly hôn và phần tiếp theo của cuộc marathon là cái bụng tròn vo của bà đệ nhất phu nhân 43 tuổi, người cao hơn ông chồng tổng thống đến 10 cm.

 
Những bức ảnh như thế này trong quá khứ không thể ngăn Carla Bruni bước vào Điện Élysée - Ảnh: Outofaces 

Khỏi phải nói thì cũng biết cuộc tình marathon này ồn ã đến cỡ nào. Nhưng bà Carla Bruni Sarkozy là người có thừa kinh nghiệm… sống chung với lũ từ hồi mới tuổi cập kê: cặp với huyền thoại nhạc rock Mick Jagger lúc ông này đang có vợ. Những cuộc tình tiếp theo của người mẫu đều thuộc loại đình đám, bởi bà toàn chọn nghệ sĩ nổi tiếng, đại gia máu mặt hay chính khách nặng cân… Bà đã có một đứa con riêng với một triết gia. Còn ông Sarkozy đã có tới 2 đứa con 25 và 26 tuổi với người vợ đầu tiên. Đứa con thứ 3, nay 14 tuổi là con với Cecilia. Cả 4 đều là con trai nên ngài tổng thống can đảm ở tuổi làm ông càng có thêm lý do để vui mừng đón chào đệ nhất con gái với niềm hy vọng mong manh cô bé sẽ được mừng thôi nôi trong Điện Élysée. Bầu cử sẽ diễn ra vào tháng 5 tới. Còn hiện nay, ngài Sarkozy đã lập thêm được một kỷ lục khác: vị tổng thống Pháp có mức ủng hộ của người dân thấp nhất kể từ sau Thế chiến thứ 2. 

Đoan Nhật

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.