Hot Trend: B Ray nói gì khi rap diss người yêu cũ trong 'Đừng tin her'?

05/12/2020 17:00 GMT+7

"Đừng tin her" là MV B Ray bỏ nhiều tâm tư và thời giờ nhất. Đây cũng là bản rap diss hiếm hoi được anh phá lệ phát hành dịp Giáng sinh thay vì Valentine. Cùng nghe B Ray và bạn diễn Na Tây tiết lộ về MV này trong chương trình Hot Trend nhé!

Tối 4.12.2020, B Ray trở lại đường đua V-pop bằng MV "Đừng tin her" kết hợp nam rapper Young H. Đã lâu lắm rồi người hâm mộ mới lại chứng kiến màn tái hợp của bộ đôi Ếch và Báo đình đám một thời. Lần này, hai nam rapper không mang lại bản rap diss dữ dội nào thay vào đó là ca khúc về tình yêu đầy thú vị.
Với những ca khúc rap diss người yêu cũ, B Ray vẫn thường chọn thời điểm ra mắt vào Valentine. Tuy nhiên lần này anh đã phá lệ tung MV gần dịp giáng sinh. "Đừng tin her" do chính B Ray sáng tác, phối nhạc bởi Masew. Ca từ được viết dựa trên những mẫu chuyện B Ray chứng kiến từ bạn bè, hay trong xã hội. Những mối tính chóng vánh, những người yêu nhau vội vàng rồi chia tay hay cuộc tình mù quáng. Sau tất cả, “đừng tin cô ấy” chính là thông điệp của bài hát.
Tổng thể, "Đừng tin her" có sự hòa hợp về mặt ca từ, hình ảnh lẫn giai điệu. Bài hát có những đoạn điệp khúc bắt tai, mạnh mẽ, dễ nghe và dễ nhớ. Sự kết hợp giọng rap của B Ray và Young H là điểm sáng cho ca khúc này. Ngay khi ra mắt, ca khúc lập tức "gây bão" mạng xã hội.
Cùng gặp gỡ rapper B Ray và bạn diễn Na Tây trong chương trình Hot Trend lúc 17 giờ ngày 5.12.2020 Thanhnien.vn, fanpage Báo Thanh Niên và YouTube iHay TV!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.