Anh ấy hứa hẹn với em nhiều lắm...

24/09/2005 21:42 GMT+7

* Anh Bồ Câu ơi, em có quen một anh bạn trai. Anh ấy quê ở miền Tây, em cũng vậy. Do bạn em giới thiệu, em đã yêu anh ấy. Theo em nhìn nhận, anh ấy là một người rất tốt, và anh ấy đã hứa hẹn với em nhiều lắm, nhưng những lời hứa ấy đến bây giờ vẫn chưa có hiệu lực. Gần đây em mới biết anh ấy không chỉ quen một mình em mà anh ấy còn có một người con gái khác nữa.

Dạo này anh ấy rất hờ hững với em, không quan tâm gì đến em hết, em buồn lắm. Nếu anh ấy không quyết định dứt khoát là chọn em hay chọn cô kia thì em có nên rút lui trước sự thật phũ phàng đó không? Em phải làm sao bây giờ hở anh Bồ Câu, trong khi em vẫn còn rất yêu anh ấy? (hoa mac co, yahoo)

- Khi một người con trai quen cùng lúc hai người con gái, có nghĩa là tình cảm anh ta chưa dành hẳn cho một người nào và anh ta đang phân vân trong chọn lựa. Điều đó không có gì lạ. Và em không việc gì phải rút lui nếu em thực sự yêu anh ta và muốn anh ta thuộc về mình. Ở đây chỉ có một điều không bình thường: nếu đúng như những gì anh đã nêu ra ở trên thì anh ta lẽ ra không nên hứa hẹn bất cứ điều gì với em. Còn nếu đã xác định tình cảm với một người rồi thì anh ta không được quyền quen thêm một người nữa. Trong trường hợp đó, câu chuyện đã đi theo hướng khác. Người ta có thể nói tới một sự lừa dối hay phản bội. Có lẽ em nên nói chuyện thẳng thắn với anh ta một lần để mọi thứ được minh bạch. Anh nghĩ, tùy vào kết quả cuộc trò chuyện, em sẽ biết em nên làm gì.

* Em có quen một người bạn qua chat. Lúc đầu hai bên nói chuyện bình thường thôi nhưng sau khi trao đổi số điện thoại thì người đó tỏ ra rất quan tâm tới em, lúc nào cũng giữ đúng hẹn để gọi cho em. Em nhờ gì cũng làm giùm. Vậy là sao hở anh? (mt, yahoo)

- Vậy thì đó là người bạn tốt chứ là sao!


minh họa: dad

* Anh Bồ Câu ơi, sắp đến sinh nhật của bạn gái em. Theo anh, em nên tặng cổ một đóa hồng làm bằng vải hay nên tặng một bông hồng thật hở anh? (toc con xanh, yahoo)

- Thế khi hôn cổ, em muốn hôn người thật hay hôn lên... tấm hình của cổ?

* Anh Bồ Câu ơi, em trông cũng bảnh trai, bạn gái nhiều người rất thích em. Nhưng em yêu ai cũng chỉ được một thời gian, sau đó từng người đều lần lượt từ giã em không kèn không trống. Đến bây giờ em vẫn tiếp tục cô đơn. Tại sao vậy, anh có biết không? Có phải tại em nhát quá, yêu nhau mà không dám làm "chuyện đó" nên các cô gái chán quá mà bỏ đi không? (chang trai sao hoa, yahoo)

 


minh họa: dad

- Trời đất, ai bảo em vậy! Mới yêu nhau chưa cưới hỏi gì mà đã nằng nặc đòi làm "chuyện đó" càng khiến cho các cô gái bỏ đi lẹ hơn thì có. Theo anh, em nên tìm hiểu nguyên nhân ở khía cạnh khác, may ra mới có thể cải thiện tình hình.

* Anh ấy nói chuyện qua điện thoại với em bao giờ cũng ngọt ngào, thân mật nhưng gặp nhau ở ngoài thì anh ấy nói chuyện nghe gằn gằn, không thấy dịu dàng chút nào hết. Anh có biết tại sao vậy không? (my nu, hotmail)

- Biết: Cái ống nghe điện thoại nhà em lọc âm thanh quá tốt!

ANH BỒ CU
anhbocau@hcm.fpt.vn  và anhbocau_btn@yahoo.com.sg

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.