Hứa Minh Đạt lên tiếng giải thích về clip 'kém duyên' gây tranh cãi

Thanh Nghĩa
Thanh Nghĩa
24/05/2021 22:30 GMT+7

Sau nhiều ngày im lặng, Hứa Minh Đạt đã lên tiếng về clip bắt trend TikTok, chúc khán giả 'ra đường không bị đụng xe'. Tuy nhiên, lời giải thích được anh đưa ra tiếp tục vấp nhiều chỉ trích.

Những ngày vừa qua, diễn viên Hứa Minh Đạt đã vấp phải nhiều chỉ trích sau khi đăng tải clip bắt trend "đáp trả kiểu drama" với lời chúc bị cho là "kém duyên": "Chúc các bạn ra đường không bị đụng xe, không bị giật đồ, không bị đánh ghen và an toàn mạng sống về nhà nghe chưa".
Đoạn clip được đăng tải trên nền tảng TikTok và nhanh chóng được dân mạng truyền tay nhau. Đa số khán giả tỏ ra phẫn nộ trước lời chúc của ông xã Lâm Vỹ Dạ. Thậm chí, một tài khoản TikTok với hơn 1 triệu lượt theo dõi còn thẳng thắn kêu gọi tẩy chay nam diễn viên, kéo theo đó là hàng loạt những bình luận chỉ trích.
Hứa Minh Đạt bị kêu gọi tẩy chay vì clip 'chúc ra đường không bị đụng xe' - ảnh 1
Sau đó, Hứa Minh Đạt đã nhanh chóng gỡ bỏ đoạn clip trên. Nam diễn viên cũng chọn cách im lặng trong suốt những ngày qua. Tuy nhiên nhiều trang mạng vẫn kịp lưu về đoạn clip trên và liên tục chia sẻ, khiến dư luận càng thêm bức xúc. Đến hôm 24.5.2021, nam diễn viên đã chính thức lên tiếng giải thích bằng một bài đăng trên trang facebook cá nhân.
Dưới bài đăng của nam diễn viên, nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ đã gửi lời động viên, an ủi anh. Tuy nhiên, lời giải thích của ông xã Lâm Vỹ Dạ có vẻ vẫn chưa làm nhiều người cảm thấy thuyết phục. Nhiều ý kiến khuyên Hứa Minh Đạt nên đưa ra lời xin lỗi rõ ràng và cẩn trọng hơn với những xu hướng trên mạng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.