Hương Tràm xúc động nói giọng Nghệ An khi nhìn thấy anh trai qua facetime

Nhất Thiên
Nhất Thiên
01/01/2021 14:36 GMT+7

Hương Tràm vừa thực hiện 2 MV "Tết chỉ cần được trở về" thay cho lời xin lỗi tới gia đình và khán giả khi cô bị mắc kẹt Mỹ để tránh dịch.

Tiếp nối câu chuyện của những người con xa quê khao khát được trở về nhà ăn Tết , Hương Tràm đã có buổi ra mắt MV thứ 2 dưới hình thức facetime. Đây cũng chính là hoàn cảnh hiện tại của nữ ca sĩ bởi cô vẫn còn ở nơi xứ người sau thời gian dài quyết định sang Mỹ du học.
Cuộc trò chuyện diễn ra gần 2 tiếng nhưng lúc nào Hương Tràm cũng nghẹn ngào hai chữ nhớ quê. Cảm xúc càng đông đầy hơn khi cô nhìn thấy anh trai - ca sĩ Tiến Mạnh xuất hiện ngay tại sự kiện và cất giọng Nghệ An "anh đi mô rứa". Ngay sau đó, Tiến Mạnh đã gửi lời an ủi cô em gái nhỏ đồng thời công khai đoạn video chất chứa nỗi lòng của bố ( Xem video để lắng nghe những chia sẻ từ bố Hương Tràm).

Hương Tràm tổ chức họp báo ra mắt MV Tết theo hình thức facetime 

Không thể nghe hết lời căn dặn của bố do đường truyền bị lỗi nhưng Hương Tràm hứa nếu sang năm tình hình dịch ổn định thì cô sẽ trở về nhà nhanh chóng. Nữ ca sĩ còn tiết lộ bố mẹ đã khóc rất nhiều sau khi thưởng thức ca khúc Tết chỉ cần được trở về. Có thể nói, đây là dự án chạm đáy cảm xúc Hương Tràm nhiều nhất khi hợp tác cùng Tiên Cookie.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.