Juky San khoe giọng live thần sầu khiến MC Thanh Thanh Huyền tấm tắc: không khác gì bản gốc

Hồ Hiền
Hồ Hiền
03/03/2021 17:59 GMT+7

Được yêu thích qua nhiều bản cover, Juky San vừa có màn chào sân ấn tượng với vai trò ca sĩ bằng ca khúc Phải chăng em đã yêu .

Ca khúc là câu chuyện ngọt ngào về tình cảm đơn phương của một cô gái dành cho chàng trai mình rung động với giai điệu nhẹ nhàng như phong cách trước nay của Juky San. Có lẽ đây cũng là lý do khiến ca khúc được nhiều bạn trẻ yêu nhạc “phải lòng” và nhanh chóng hạ cánh ở top trending YouTube Việt Nam chỉ sau vài ngày ra mắt. 


Juky cũng cho biết cô giữ nhiều vai trò trong sản phẩm lần này, dù không có nhiều thời gian để lên ý tưởng và thực hiện sản phẩm nhưng nữ ca sĩ vẫn mong muốn sản phẩm đầu tay được thực hiện một cách chỉn chu và công phu nhất. Giọng ca 9x hy vọng được khán giả ghi nhận là một ca sĩ chuyên nghiệp chứ không phải chỉ là hiện tượng cover trên mạng xã hội

Tại chương trình Gương mặt showbiz, Juky San không ngại khoe giọng hát live ca khúc mới theo yêu cầu của chương trình, từ hát chay thông thường đến hát live theo phong cách bolero, rap melody… Chi tiết mời khán giả theo dõi!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.