Khả Như rợn người kể lúc đóng “Ai chết giơ tay”, sợ nhất điều này khi đóng phim kinh dị

Hồ Hiền
Hồ Hiền
03/03/2021 11:02 GMT+7

“Đó là nỗi sợ tâm linh mà tôi nghĩ ai cũng có”, Khả Như chia sẻ về những vai diễn trong phim kinh dị mà cô từng tham gia.

Là diễn viên có nhiều năm kinh nghiệm, trải qua nhiều vai diễn lớn nhỏ khác nhau nhưng Khả Như thú nhận các vai diễn trong phim kinh dị là những trải nghiệm khó quên, nhất là thời điểm tham gia dự án Ai chết giơ tay của Huỳnh Lập

Tạo hình của Khả Như trong Ai chết giơ tay

“Lần đó mình quay trên một cái ngã ba mà giống như là ngã ba cửa tử vậy đó, nó rất là ghê và mình phải quăng cây kiếm và bỏ đi trên một con đường hun hút, càng đi càng vắng càng lạnh, càng tối càng sợ và tất nhiên không có một ai trong ekip ở đó hết vì đây là cảnh rộng nên không có ai ở đó với mình được. Lúc đó mình rất sợ vì cũng nghe nói nhiều nghệ sĩ đi quay về thì hay bị ốm, bị bệnh, nói chung dù chỉ là diễn xuất thôi nhưng những yếu tố tâm linh vẫn luôn khiến mình rất sợ”, Khả Như chia sẻ.
Trong năm 2021, Khả Như cũng sẽ góp mặt trong dự án phim điện ảnh Chuyện ma gần nhà dự kiến khởi chiếu vào dịp Halloween. Tuy chỉ mới tung trailer nhưng dự án này đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả bởi những tình tiết gay cấn, rùng rợn.
Cô cho biết lý do tham gia dự án này vì quá thích ekip thực hiện phim - những người đã từng làm nên thành công của phim điện ảnh Bắc Kim Thang ra mắt trước đó. “Như tin ekip sẽ lại cho ra mắt một bộ phim khiến khán giả phải quắn quéo vì chính Như khi thực hiện cũng đã rất sợ rồi”, nữ diễn viên nói thêm. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.