Khán giả hỏi chuyện làm huấn luận viên Rap Việt, B Ray “đáp trả” cực thẳng thắn

Hồ Hiền
Hồ Hiền
15/04/2021 10:02 GMT+7

B Ray nhận được khá nhiều câu hỏi của khán giả trong chương trình Hot trend về chuyện có tham gia chương trình về rap hay việc trở thành huấn luận viên Rap Việt , nam rapper đã có những chia sẻ thẳng thắn về điều này.

Rap Việt mùa hai đang rục rịch trở lại. Bên cạnh sự hồi hộp xen lẫn thích thú khi chờ đợi màn tái xuất của những cái tên đình đám trong làng rap Việt Nam thì thông tin ai sẽ là huấn luận viên chính thức của mùa hai cũng được đông đảo khán giả quan tâm. Sau khi Suboi xác nhận không tham gia Rap Việt thì nhiều cái tên tiềm năng liên tục được khán giả gọi tên, trong đó có B Ray.
Trong một buổi giao lưu gần đây với chương trình Hot trend, nhiều khán giả đặt câu hỏi liệu B Ray có tham gia Rap Việt mùa hai ở vai trò huấn luận viên. Không ít người cho rằng B Ray dày dặn kinh nghiệm với nhiều bản hit gây bão mạng xã hội thì chuyện anh tham gia với vai trò huấn luyện viên là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, chia sẻ về điều này, nam rapper thẳng thắn cho biết bản thân sẽ không tham gia bất kì một chương trình về rap nào.
“Mình cảm thấy bản thân không phù hợp với chương trình, cũng cảm thấy bản thân không có thời gian để tham gia chương trình đó. Mình rất là ủng hộ chương trình vì nó khá là hay và có rất nhiều cái tên từ chương trình đó mà trước khi xem chương trình mình không biết có sự tồn tại của họ”.
Nam rapper cũng cho biết bản thân đang có khá nhiều dự án về âm nhạc nên muốn dồn tâm huyết để cho ra những sản phẩm chất lượng. Tại chương trình này, B Ray còn chiều lòng khán giả rap lại ca khúc Con gái rượu. Chi tiết mời theo dõi video!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.