Khánh Vân bị lập group antifan 20.000 thành viên sau khi tham gia 'Sao nhập ngũ'

Mộc Khải
Mộc Khải
28/12/2020 15:47 GMT+7

Những nghệ sĩ cùng tham gia chương trình Sao nhập ngũ đồng loạt lên tiếng về diễn viên Khánh Vân trước làn sóng tẩy chay của cộng đồng mạng.

Sau khi tập 4 của chương trình Sao nhập ngũ phát sóng, một bộ phận dân mạng đã để lại những bình luận công kích Khánh Vân vì có thái độ được cho là "quá tiểu thư", "hỗn láo" với nghệ sĩ lớn tuổi hơn và tỏ thái độ cố chấp khi bị góp ý chuyện sinh hoạt tập thể. Đỉnh điểm là sự xuất hiện một hội nhóm antifan với số lượng lên đến 25.000 thành viên. Trong đó, nhóm này thường xuyên đăng tải hình ảnh của Khánh Vân trong chương trình với những bình luận không hay.

Khánh Vân bị lập group anti-fan với hơn 25.000 thành viên

Sau tập 4 của chương trình, đoạn clip ghi lại hình ảnh Nam Thư, Kỳ Duyên và Khán Vân nói chuyện với nhau được chia sẻ rộng rãi

Giữa lúc sự việc đang gây tranh cãi dữ dội, những nghệ sĩ tham gia Sao nhập ngũ cùng Khánh Vân đã đồng loạt lên tiếng bênh vực.
Phía chương trình cho hay những gì trên màn ảnh mới chỉ là một phần của thực tế những "khủng hoảng" mà cả 6 nghệ sĩ phải trải qua: "Ê-kíp sản xuất mong muốn khán giả bình tĩnh và chậm lại một chút để cùng lắng nghe những chia sẻ sau khi xảy ra "sự cố" không mong muốn của Khánh Vân". Ê-kíp chương trình mong rằng khán giả hãy cùng khích lệ để Khánh Vân có thể thay đổi tích cực.
Về phía Khánh Vân, cô cũng đã lên tiếng về những sự việc xoay quanh mình. Để biết thêm thông tin chi tiết, mời quý khán giả theo dõi video clip.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.