PC cười

11/12/2005 19:33 GMT+7

* E-mail từ người bạn: GiúpTôiSửaPhímSpaceBar * Khác nhau: Sự khác nhau của Windows 95 và 98? À thì nó cách nhau 3 năm! * Nghề xưa nhất: Một bác sĩ, một kỹ sư xây dựng và nhà khoa học máy tính tranh luận về nghề của ai có trước nhất.

- Bác sĩ: Theo thánh kinh thì chúa tạo ra Eva từ xương sườn của Adam. Tất nhiên cần phải phẫu thuật. Do vậy nghề y có sớm nhất.
- Kỹ sư xây dựng: Theo tập sách đầu của kinh cựu ước thì Chúa đã sắp lại trật tự cho thiên đường và địa giới từ những đống hỗn mang, lộn xộn. Tất nhiên nghề xây dựng có trước cả ngành y.
- Nhà khoa học máy tính (mỉm cười): Ai đã tạo ra cái đống hỗn mang lộn xộn đó?

* Virus mới: Cảnh báo! Xuất hiện một loại virus mới: Viagra! Nó chuyển đĩa mềm của bạn thành đĩa cứng trong môi trường Windows.

* Máy tính và xe hơi: Sự khác biệt giữa người bán máy tính và bán xe hơi? Căn bản là người bán xe biết lái xe.

* Lập trình viên xài thang máy: Một lập trình viên bước vào thang máy, anh ta muốn lên tầng thứ 12. Anh ta ấn 1, rồi ấn 2... Rồi loay hoay tìm nút Enter.

* Mua máy tính: Một phụ nữ vào hiệu bán máy vi tính yêu cầu: "Lắp cho tôi một bộ máy để chú nhóc 6 tuổi của tôi học và chơi game. Nhưng nó phải thật dễ sử dụng đối với chồng tôi".

* Cạnh tranh: Người phát ngôn của hãng Microsoft phát biểu tại một cuộc họp báo: "Ai bảo chúng tôi phạm tội độc quyền? Cạnh tranh để phát triển là rất tốt và tốt nhất là chúng tôi có được 90% thị phần sau cạnh tranh!".

Tạ Xuân Quan (dịch)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.