Du lịch Mỹ kết hợp thăm thân nhân

01/11/2007 22:07 GMT+7

12 ngày, 11 đêm đi qua các thành phố New York, Washington DC, Las Vegas, Los Angeles sôi động, hấp dẫn và còn có thể lưu trú một tháng để thăm thân nhân tại Mỹ. Đó là lý do ngày càng nhiều du khách bỏ ra gần 3.500 USD để mua tour du lịch Mỹ kết hợp thăm thân nhân của Vietravel.

Dường như thế giới ngày càng... nhỏ lại. Trước kia đi Mỹ là một chuyện hiếm hoi và cực kỳ khó khăn thì nay trở nên dễ dàng và linh động. Du khách sẽ tham quan các địa chỉ nổi tiếng của New York như trụ sở Liên Hiệp Quốc, Trung tâm thương mại thế giới - nơi tưởng niệm sự kiện 11 tháng 9, phố tài chính Wall street, các khu phố Tàu (China town), Đại lộ số 5 - nơi quy tụ các nhãn hiệu thời trang hàng đầu thế giới...

Trên đường đến Washington DC, du khách sẽ có cơ hội ghé ngang qua thành phố mang nhiều dấu ấn lịch sử - Philadelphia, nơi chứng kiến sự ra đời của bản tuyên ngôn độc lập khai sinh nước Mỹ và đến nay còn lưu giữ Liberty Bell - quả chuông đánh tiếng chuông tự do đầu tiên của nước Mỹ.

Thông tin về tour du lịch Mỹ, liên hệ Vietravel, 190 Pasteur, Q.3. ĐT: 8228898 hoặc đăng ký tour trực tuyến với nhiều phần quà hấp dẫn tại www.travel.com.vn.

Washington DC cũng là một thành phố gắn nhiều với sự kiện chính trị của Mỹ. Du khách sẽ được tham quan thành phố với các địa danh như Nhà Trắng, Đồi Capital Hill, nhà tưởng niệm các tổng thống và xưởng đúc tiền của Mỹ.

Đến Las Vegas, du khách sẽ có thời gian tự do đến thử vận may tại các sòng bài và sau đó tham quan "The Strip" trải dài 2 km với các công trình khách sạn độc đáo, xem biểu diễn nhạc nước và show thủy chiến. Tại đây du khách chớ bỏ qua những cửa hàng bán hàng hiệu giá rẻ, tham quan hệ thống kênh rạch mô phỏng thành phố Venice của Ý... Red Rock Canyon cách Las Vegas 1 giờ xe là nơi các vận động viên leo núi yêu thích với rất nhiều hệ động thực vật hoang dã.

Kinh đô điện ảnh Hollywood với Beverly Hills - những biệt thự của các ngôi sao điện ảnh, nhà hát Manns Chinese với đầy những dấu giày và bàn tay của các nghệ sĩ điện ảnh.

Thị trấn cổ miền viễn tây Hoa Kỳ Temecula chính là điểm dừng chân cuối cùng trong chuyến đi. Những cánh đồng nho bạt ngàn, những xưởng rượu nho thơm lừng sẽ mãi quyến luyến bước chân du khách.

Trâm Anh Ken

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.