Lệ Nam và mối quan hệ với siêu mẫu Thanh Hằng sau lùm xùm yêu đơn phương

13/06/2021 11:06 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Lệ Nam từng công khai thừa nhận yêu đơn phương siêu mẫu Thanh Hằng - huấn luyện viên của mình trong chương trình The Face, khiến nhiều người ngán ngẩm. Trong khi đàn chị không đưa ra bất kỳ phản hồi gì nhưng phía Lệ Nam cho biết cô vẫn ngại ngùng khi chạm mặt Thanh Hằng tại các sự kiện.

Cách đây 1 năm, Lệ Nam từng khiến người hâm mộ cực sốc khi tiết lộ đã yêu đơn phương siêu mẫu Thanh Hằng – người thầy của mình trong chương trình The Face Việt Nam.
Trước phát ngôn này, nhiều khán giả cho rằng cô nàng cố tình phát ngôn gây sốc để tên tuổi mình nhận được nhiều chú ý của truyền thông.
Trước sức ép của dư luận, chị gái sinh đôi của Nam Em khi đó đã lên tiếng đính chính: "Tôi quyết định nói ra chuyện tình cảm đơn phương với chị Thanh Hằng chỉ nhằm mục đích duy nhất để mọi người hiểu rõ hơn về con người thật của mình. Lý do tại sao tôi lại có những cảm xúc khác biệt và đến hiện tại thì tôi đã vượt qua. Tôi từng có cảm xúc rất đặc biệt mà bản thân tự ngộ nhận đó là tình yêu. Đó cũng là sai lầm trong quá khứ để khi nhìn lại, bản thân phải cố gắng để tìm lại chính mình.
Đó chỉ là cảm xúc mà bây giờ tôi nhận ra là tình cảm thân yêu như những người thân trong gia đình". Đồng thời, Lệ Nam cũng gửi lời xin lỗi đến người thầy của mình vì đã kéo cô vào những lùm xùm không đáng có.
Sau một năm, cuộc sống nhiều thay đổi, bản thân Lệ Nam cũng đã thận trọng hơn trong những phát ngôn của mình. Cô nàng cũng đã có những chia sẻ về vụ lùm xùm 1 năm trước và tiết lộ về mối quan hệ hiện tại với siêu mẫu Thanh Hằng. Mời quý vị theo dõi video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.