Lil’Wuyn và Thok chất chơi rap chay cực đã tai

Hồ Hiền
Hồ Hiền
08/05/2021 11:43 GMT+7

MV Jump vừa ra mắt đã nhanh chóng leo top trending, tại trường quay Hot trend , Thok và Lil’Wuyn sẽ thể hiện bản rap này thế nào.

Khi cơn sốt về việc Lil’Wuyn tham gia Rap Việt mùa hai chưa kịp hạ nhiệt, anh chàng đã nhanh chóng chiêu đãi khán giả bằng một sản phẩm mới. MV Jump là sự kết hợp của 95G và  DefJam Việt Nam cùng dàn khách mời chất lượng như: DCOD, Crown on hyenas, OTD, Vigga, 16NorthSide.
MV được DefJam Việt Nam đầu tư lên tới hơn 1 tỉ đồng. SMO cho biết ê kíp của cả hai đã phải tốn nhiều chi phí cho các bối cảnh cũng như các kỹ xảo trong MV trong đó mất 3 ngày để chuẩn bị cho 6 bối cảnh, 8 ngày để quay xong MV và 2 tháng để hoàn tất hậu kỳ. 
Xuyên suốt sản phẩm, ê kíp SMO và Lil’Wuyn đã khéo léo lồng ghép các chi tiết mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam vào nhiều phân cảnh của MV như bầu cua cá cọp, mái lá, nhà tranh, cô gái phơi đồ mặc yếm, những người phụ nữ Việt Nam mặc áo dài ôm gà Đông Tảo, con Nghê... Nói về vấn đề này, Lil’Wuyn chia sẻ anh và 95generation muốn thổi một ngọn lửa vào trong hiphop nước nhà. Nam rapper khẳng định JUMP hoàn toàn là một sản phẩm mang đậm phong cách Việt và mang hơi thở Việt.

Lil’Wuyn và các anh em trong ekip thực hiện MV JUMP

Giao lưu với khán giả Hot trend, nhà sản xuất Mojo cho biết ekip gặp khá nhiều khó khăn khi vượt mốc chi phí dự định gần 400 triệu, đồng thời việc tìm được địa điểm đủ rộng để ghi hình như trong MV cũng là một bài toán khó.
Không chỉ chia sẻ nhiều về những khó khăn, những khoảnh khắc hậu trường khi thực hiện MV mà trong chương trình này, Lil’Wuyn và Thok còn kết hợp cùng nhau thể hiện lại bản rap này ngay tại trường quay Báo Thanh Niên. Không nhạc, không bối cảnh, cả hai vẫn thể hiện bản rap chay cực mượt. Chi tiết mời khán giả theo dõi video!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.