Nhiều cơ hội học bổng tại Triển lãm giáo dục toàn cầu

19/11/2010 14:31 GMT+7

Ngày 24.11 tới đây, tại TP.HCM sẽ diễn ra Triển lãm giáo dục toàn cầu (QS World Grad School Tour) do Công ty Quacquarelli Symonds (QS) tổ chức, thu hút sự tham dự của nhiều trường đại học và trường kinh doanh hàng đầu thế giới, nhằm tuyển sinh cho các khóa học sau đại học của họ.

Người tham dự triển lãm sẽ có cơ hội gặp gỡ giám đốc tuyển sinh của các trường, cũng như tham dự các cuộc hội thảo tư vấn tuyển sinh, tư vấn nghề nghiệp, và đăng ký các suất học bổng (dành cho những người tham gia chương trình) với tổng giá trị lên tới 1,6 triệu USD.

Triển lãm là cơ hội để các nghiên cứu sinh tương lai có thể gặp gỡ những đại diện của các trường đại học hàng đầu trên thế giới và tìm hiểu các chương trình đào tạo trong các lĩnh vực như tài chính, quản lý kinh doanh, kỹ thuật, quan hệ quốc tế, nghệ thuật và giáo dục.

Được biết, theo báo cáo toàn cầu năm 2010 của trang web QS TopGradSchool.com, 46% nghiên cứu sinh tại TP.HCM tham gia vào cuộc điều tra này bày tỏ nguyện vọng được học tập và nghiên cứu ở các lĩnh vực như tài chính, kế toán, quản lý hoặc kinh tế. Các môn học kỹ thuật chiếm vị trí thứ hai với 13%.

Đăng ký tham dự triển lãm và cơ hội học bổng tại website Sunrise: www.sunrisevietnam.com.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.