Lý Hải tiết lộ lý do ra mắt nhạc phim 'Lật mặt 5' trước 3 tháng

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
24/11/2020 16:45 GMT+7

Không chỉ tái xuất âm nhạc, Lý Hải còn rủ rê Mạc Văn Khoa "bắn rap". Anh cũng bật mí lý do tung MV nhạc phim sớm 3 tháng.

Mặc dù còn đến 3 tháng nữa, bộ phim "Lật mặt: 48h" mới chính thức ra rạp nhưng mới đây, Lý Hải đã công bố MV nhạc phim mang tên "Rap say". Ca khúc do Gold K viết, nói về cuộc sống và con người miền Tây với những hình ảnh đặc trưng của miền sông nước như đồng ruộng, chợ nổi... 
Bất ngờ hơn cả là màn bắn rap của Lý Hải cùng diễn viên hài Mạc Văn Khoa và nữ ca sĩ Cao Phương Thúy. Dàn nghệ sĩ còn xắn quần lội bùn, thể hiện vũ đạo sôi động tạo nên hình ảnh vừa hài hước vừa sinh động cho MV.  
Chia sẻ lý do cho ra mắt MV quá sớm so với lịch chiếu phim, đạo diễn kiêm nhà sản xuất của "Lật mặt: 48h" cho biết: "Thực ra tôi đã rất ngán ngẩm với vụ kiện liên quan đến chuyện bản quyền nhạc phim của 'Lật mặt' phần trước. Tôi cũng không muốn ra bất kỳ ca khúc nhạc phim nào vì rất bất bình khi đã mua và sử dụng ca khúc theo đúng quy định pháp luật mà vẫn bị kiện. Những bài hát định đặt hàng rơi vào thời điểm bị kiện, chúng tôi đều hủy hết. Chỉ riêng ca khúc này vẫn được ra đời vì nó vô cùng đặc biệt".
Lý do đặc biệt này là gì, mời khán giả theo dõi video!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.