Elvis Phương - 70 tuổi vẫn làm liveshow

22/04/2014 18:40 GMT+7

(TNO) Ở tuổi 70, Elvis Phương gây bất ngờ khi nhận lời làm liveshow. Tuy nhiên, với thời lượng gần 100 phút trực tiếp trên truyền hình, không ít người tỏ ra lo ngại cho sức khỏe của ông...

(TNO) Ở tuổi 70, Elvis Phương gây bất ngờ khi nhận lời làm liveshow. Tuy nhiên, với thời lượng gần 100 phút trực tiếp trên truyền hình, không ít người tỏ ra lo ngại cho sức khỏe của ông...

>> Sol vàng' - liveshow kỷ niệm 54 năm ca hát của danh ca Elvis Phương
>> Duyên dáng Việt Nam 26: Elvis Phương, Quang Linh hát cùng... rơm rạ

 
Elvis Phương mở đầu cuộc họp báo bằng việc thể hiện một ca khúc

Chuyện Elvis Phương vẫn còn hát tốt sau lần phẫu thuật tim thập tử nhất sinh vào tháng 5.1998 vẫn được xem là một huyền thoại của làng nhạc.

Và như để chứng minh sức khỏe và giọng hát của mình "vẫn còn tốt chán", Elvis Phương đã mở đầu buổi họp báo chương trình Sol vàng - Còn chút gì để nhớ... bằng chính tiếng hát của mình.

Nam ca sĩ cho biết mấy mươi năm qua, không ngày nào ông không luyện giọng và dù bước vào U70 nhưng ông vẫn giữ được chất giọng khỏe, không hề hao mòn bởi thời gian và tuổi tác.

Cũng chính vì lẽ đó, ban tổ chức Sol vàng đã quyết định mời Elvis Phương làm người mở màn cho chuỗi liveshow sẽ diễn ra vào thứ bảy thứ 2 của mỗi tháng.

 

Elvis Phương ngẫu hứng hát tại họp báo - Thực hiện: Thiên Hương

Với chủ đề Còn chút gì để nhớ..., đêm nhạc của Elvis Phương sẽ gồm 4 chương trong đó có 3 chương phát sóng trực tiếp trên truyền hình gồm Elvis Phương - Thời nhạc trẻ, Elvis Phương - Những tình khúc một thờiElvis Phương - Những dấu ấn cuộc đời.

Riêng chương cuối cùng Elvis Phương - Hát theo yêu cầu sẽ dành riêng cho những khán giả có mặt tại sân khấu Lan Anh (TP.HCM).

Các khách mời tham gia chương trình gồm có Đàm Vĩnh Hưng, Lê Hiếu, Dương Triệu Vũ, Phạm Anh Khoa và nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9.

 
Elvis Phương và vợ


Ca sĩ Dương Triệu Vũ là một trong những khách mời trong liveshow của Elvis Phương

Giải thích về sự xuất hiện của hai ca sĩ trẻ Phạm Anh Khoa và Dương Triệu Vũ, Elvis Phương cho biết rocker Phạm Anh Khoa sẽ kết hợp với ông trong những ca khúc mang giai điệu rock 'n' roll còn Dương Triệu Vũ là một trong số ít các ca sĩ trẻ gây ấn tượng cho ông khi thể hiện những bản nhạc xưa.

Liveshow Còn chút gì để nhớ... của Elvis Phương sẽ diễn ra lúc 20 giờ ngày 10.5 tại sân khấu Lan Anh (TP.HCM).

Được biết, ban tổ chức chương trình sẽ tháo dỡ các hàng ghế tại đây để dàn dựng thành một không gian sang trọng, thích hợp với nhạc xưa. Giá vé dao động từ 150.000 - 600.000 đồng.

 
Elvis Phương và ê kíp thực hiện chương trình Sol vàng

Tiêu chí lựa chọn nhân vật của Sol vàng là những ca sĩ có nhiều đóng góp cho sự phát triển âm nhạc nước nhà và có sức ảnh hưởng lớn, được nhiều thế hệ khán giả yêu mến.

Trong mỗi liveshow, ngoài việc được thưởng thức lại những ca khúc gắn liền với tên tuổi của nhân vật đó, khán giả còn có thể tận mắt thấy những kỷ vật, tận tai nghe những câu chuyện về ca sĩ mà họ yêu thích bằng chính lời kể của người trong cuộc là bạn bè, khách mời, người song hành cùng ca sĩ... 

Với những yếu tố này, Sol vàng lập tức được mang ra so sánh với Dấu ấn (được truyền hình trực tiếp trên VTV9 vào thứ bảy đầu tiên của mỗi tháng).

Tại buổi họp báo, đại diện ban tổ chức cho biết sự khác biệt giữa hai chuỗi chương trình nằm ở chỗ Dấu ấn hướng đến các ca sĩ trẻ hơn, đa dạng hơn trong khi Sol vàng hướng đến những ca sĩ gạo cội, có nhiều đóng góp cho âm nhạc nước nhà, các ca khúc được chọn lọc tinh túy hơn và cũng có thể coi là "già hơn".

Thiên Hương
Ảnh: Độc Lập

>> Elvis Phương hoãn về Mỹ vì khán giả Việt
>> Elvis Phương trải lòng với “Dòng đời”
>> Elvis Phương và Dòng đời
>> Elvis Phương - nửa thế kỷ ca hát
>> Elvis Phương: “Tôi sợ vợ đệ nhất thiên hạ”
>> Ca sĩ Elvis Phương "quên" Giáng sinh vì khán giả
>> Ca sĩ Elvis Phương muốn Tạ ơn đời-Tạ ơn người
>> Ca sĩ Elvis Phương và những tình khúc Nguyễn Ánh 9
>> Elvis Phương trở lại với Mộng dưới hoa
>> Ca sĩ Elvis Phương và album Tình khúc Trịnh Công Sơn vol 2
>> Elvis Phương - Phạm Lệ Hoa: Chồng đâu vợ đấy đã 20 năm
>> Elvis Phương viết hồi ký

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.