Bế mạc Tuần lễ thời trang: Võ Hoàng Yến giành 'vương miện' sau 12 năm

08/12/2020 16:42 GMT+7

Từng đoạt giải Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008, Võ Hoàng Yến cuối cùng cũng chạm tới vương miệng hoa hậu sau 12 năm khao khát nhưng lại là trong... show thời trang.

Đêm diễn bế mạc Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020 - International Fashion Week 2020 đã diễn ra tại TP.HCM với việc giới thiệu các bộ sưu tập của những nhà thiết kế như Đỗ Long, Lê Long Dũng, Adrian Anh Tuấn... Trong đó, nhà thiết kế Lê Long Dũng mang đến bộ sưu tập mang tên "Vie actuelle à Saïgon - Sài Gòn thế đó" thông qua những màn trình diễn đầy ấn tượng của Hoa hậu đền Hùng Giáng My, Á Hậu Kim Duyên, Lynk Lee, BB Trần, Hải Triều...
Bộ sưu tập mang phong cách cổ điển, lấy cảm hứng Sài Gòn xưa. Các thiết kế đều được đầu tư công phu với ý tưởng sáng tạo độc đáo nhưng vẫn giữ vững những giá trị văn hóa Việt. Trong đó, sự xuất hiện của hoa hậu Giáng My với phong thái nhẹ nhàng, trang nhã đã khiến người xem sống lại những hoài niệm. Hay màn catwalk điêu luyện của Minh Tú trong bộ váy lấy lánh cũng thu hút sự chú ý không kém. 
Đặc biệt, show diễn khép lại bằng màn giả lập trao vương miện hoa hậu cho Võ Hoàng Yến. Cách đây 12 năm, Võ Hoàng Yến từng vuột mất ngôi vị Hoàn vũ Việt Nam 2008 về tay Thùy Lâm. Đây là dịp cô "lấy lại những gì đã mất". Tuy nhiên, màn đăng quang đã diễn ra không kém phần "drama" khi Võ Hoàng Yến vấp phải thái độ khó chịu ra mặt của Mâu Thủy và Minh Tú. Tất nhiên, đây chỉ là diễn xuất của các người đẹp nhằm gây tiếng cười cho khán giả.
Mời khán giả theo dõi video để biết thêm chi tiết. 
Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam (VIFW) đã chính thức khép lại. Bà Trang Lê - Chủ tịch Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam - chia sẻ trong xúc động: "Tôi nhiều lần không nghĩ sẽ đi đến được đêm nay vì quá nhiều bất ngờ diễn ra. Lo lắng, hoang mang áp lực chúng tôi đều trải qua. Nhưng trên tất cả, là sự cố gắng. Vượt qua mọi nghịch cảnh, trong khả năng tốt nhất của mỗi người. Thời trang không phải điểm đến, mà là hành trình. Xin trân trọng cảm ơn đến tất cả những người bạn đồng hành, đến ekip và khán giả, đã là một phần quan trọng để làm nên sự thành công này".

Hình ảnh bế mạc Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020 đầy ấn tượng

Ảnh: BTC

Từ giấc mơ cá nhân, bà Trang Lê đã từng bước đưa giấc mơ thời trang Việt vươn ra thế giới. Qua 11 mùa diễn với nhiều điểm nhấn độc đáo, VIFW đã trở thành xu hướng ăn mặc của giới trẻ cũng là nơi qui tụ dàn nghệ sĩ, người nổi tiếng đông đảo. Với VIFW 2020, những cái tên như Nguyễn Công Trí, Adrian Anh Tuấn, Đỗ Long, Lê Long Dũng... tiếp tục  "khuấy đảo" sàn diễn thời trang bằng những thiết kế ấn tượng của mình. 
Thiết kế sân khấu đơn giản nhưng tinh tế và bắt mắt với hình ảnh những ô cửa, mở ra cơ hội quảng bá thời trang Việt ra thế giới đồng thời cũng mang ý nghĩa tái lập cuộc sống bình thường mới hậu Covid-19 đã giúp VIFW 2020 trở nên nổi bật và tạo khác biệt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.