Mạnh Trường đáp trả cực gắt trước bình luận so sánh vợ với Phương Oanh

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
12/08/2021 12:25 GMT+7

Nam diễn viên Mạnh Trường (phim " Hương vị tình thân ") đã có màn đáp trả cực gắt trên trang cá nhân khi có người so sánh vợ với diễn viên Phương Oanh.

Mạnh Trường là cái cái tên đang thu hút nhiều sự chú ý khi đảm nhận vai chính trong bộ phim truyền hình Hương vị tình thân. Chính vì thế, đời tư của anh cũng rất được khán giả quan tâm. 
Mới đây, nam diễn viên gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh vợ con mình trên trang cá nhân với nội dung hài hước liên hệ giữa nhân vật "shark Long" - vai diễn của anh trong phim và bản thân ngoài đời: "Sau khi phát hiện ra bộ mặt thật của em Thiên Nga (diễn viên Việt Hoa - PV) "ngày đọc sách, tối đi bar", shark Long đã nhận ra tình cảm mình dành cho Nam và muốn nối lại tình xưa. Thật buồn là Nam nhất quyết ko đồng ý nên shark Long quyết tâm về quê lấy vợ. Thời gian thấm thoát thoi đưa, 10 năm sau, shark Long giờ đã yên bề gia thất bên vợ đẹp và con khôn...".

Tổ ấm nhỏ của diễn viên Mạnh Trường

Bên dưới bài đăng, nhiều khán giả dành lời chúc mừng cho Mạnh Trường khi có được gia đình hạnh phúc, vợ đẹp con ngoan. Tuy nhiên, một tài khoản đã để lại bình luận rằng: "Xin lỗi nhưng vợ xấu không hợp với Shark Long. Giá như là Nam nọng (vai diễn của Phương Oanh trong Hương vị tình thân - PV) thì tốt". Lập tức, nam diễn viên đáp trả thẳng thắn bình luận này. Chi tiết mời khán giả theo dõi video
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.