“Mắt biếc” Trúc Anh nói gì khi được so sánh với Nhã Phương, Lan Ngọc?

02/06/2021 09:04 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Được khán giả ưu ái ví như "ngọc nữ" mới của điện ảnh Việt, nàng "Hà Lan" Trúc Anh nói gì khi được so sánh với Nhã Phương, Lan Ngọc?

Diễn viên Trúc Anh tên đầy đủ Nguyễn Trúc Anh, sinh năm 1998 được chú ý qua phim điện ảnh Mắt biếc của Victor Vũ. Ngay từ khi công bố những hình ảnh đầu tiên của dự án này, Trúc Anh đã thuyết phục công chúng bởi nhan sắc tinh khôi đặt biệt là đôi mắt "biết nói" khi vào vai Hà Lan.
Sau thành công trong Mắt biếc, Trúc Anh tiếp tục gây bất ngờ cho khán giả khi trở lại với vai diễn cô nàng ca sĩ trẻ Mai Ly đầy tham vọng trong Thiên thần hộ mệnh – một vai diễn hoàn toàn đối lập với Hà Lan trước đó.
Có mặt trong chương trình Nói đi, ngại gì!, Trúc Anh chia sẻ về những thay đổi trong cuộc sống của mình sau phim điện ảnh Mắt biếc.
Trúc Anh thổ lộ: “Sau Mắt biếc cuộc sống của Trúc Anh cũng thay đổi rất nhiều. Mình bận rộn hơn, có nhiều lịch trình hơn và được mọi người quan tâm, chú ý đến nhiều hơn nên cuộc sống cũng thay đổi đôi chút. Tuy nhiên, cuộc sống thay đổi thôi chứ bản thân mình thì không thay đổi gì cả”.
Cũng nhờ vai diễn Hà Lan, nhiều khán giả ưu ái gọi Trúc Anh là một “ngọc nữ” mới của điện ảnh Việt, đồng thời so sánh cô với những “đàn chị” đi trước như Nhã Phương, Lan Ngọc. Trúc Anh nói gì về vấn đề này? Mời khán giả theo dõi video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.