Mâu Thủy catwalk gợi cảm 'át vía' Minh Tú, Thúy Vân

Thanh Nghĩa
Thanh Nghĩa
07/04/2021 15:51 GMT+7

Siêu mẫu Mâu Thủy gây ấn tượng mạnh với tóc tém cá tính, váy xẻ cao và catwalk vô cùng sexy tại buổi họp báo ra mắt vai trò mới với Minh Tú, Thúy Vân.

Mới đây, Á hậu Mâu Thủy đã có màn xuất hiện đầy ấn tượng với diện mạo sexy hết nấc tại sự kiện ra mắt cuộc thi Hoa khôi Ngôi sao Thể thao Việt Nam - Miss fitness star Việt Nam. Đây là dự án khởi đầu năm 2021 của Á hậu Mâu Thủy và cũng là cuộc thi tiếp theo cô ngồi ghế giám kể từ Vietnam's next top model 2019.
Ngay từ thảm đỏ, Mâu Thủy đã gây ấn tượng với chiếc váy đỏ khoe ngực đầy và đường xẻ cao hút mắt nhìn. Sở hữu chiều cao ấn tượng, cùng với chiếc váy đỏ quyền lực, người đẹp đã có màn catwalk chiếm trọn spotlight. Dù diện trang phục sexy nhưng từng bước đi của cô vô cùng uyển chuyển và khéo léo, tránh được sự cố "lộ hàng".
Đặc biệt, nhiều khán giả tỏ ra thích thú khi Mâu Thủy  "chơi lớn", cắt phăng mái tóc dài bồng bềnh quen thuộc mà thay vào đó là kiểu tóc tém đầy cá tính. Ở sân chơi lần này, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sẽ giữ vai trò hoàn toàn mới cùng với siêu mẫu Minh Tú và Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Thúy Vân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.