'MC 3000 chữ' Thanh Thanh Huyền lái xe mui trần dự họp báo Hoa hậu Hoàn vũ

Nhất Thiên
Nhất Thiên
28/04/2021 13:50 GMT+7

Thanh Thanh Huyền thu hút mọi ánh nhìn khi tự lái chiếc Porsche Boxster màu vàng đến nơi họp báo Hoa hậu Hoàn vũ

Trở lại với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trong vai trò MC dẫn dắt buổi họp báo khởi động cuộc thi, Thanh Thanh Huyền chia sẻ: "Có lẽ Huyền được mời làm MC chương trình một phần cũng vì đã rất hiểu về Hoa Hậu Hoàn Vũ khi vừa thi vừa dẫn dắt nhiều lần. Đó là thanh xuân rất đẹp của Huyền. Nhìn các thí sinh đi thi cảm xúc của Huyền rất bồi hồi, vừa muốn được trở lại với đường đua nhan sắc, vừa muốn là một người đi trước chia sẻ kinh nghiệm cho các bạn".
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là cuộc thi mà Thanh Thanh Huyền từng tham gia vào năm 2015. Nữ MC từng vào đến top 15 chung cuộc và là một trong những gương mặt nổi bật, được đánh giá cao trong cuộc thi này. Sau cuộc thi, Thanh Thanh Huyền quyết định Nam tiến và theo đuổi công việc MC. Cô từng dẫn dắt nhiều chương trình, sự kiện lớn như lễ trao giải WeChoice, Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam, show thời trang SixDO của NTK Đỗ Mạnh Cường... và hiện là MC chương trình truyền hình "Son môi đỏ" trên HTV9, là MC của kênh FBNC... 
Đặc biệt, tại show thời trang "Fashion Voyage the show 3 - Chasing The Sun" vừa qua, Thanh Thanh Huyền gây "choáng" với màn dẫn song ngữ 3.000 chữ và 75 tên riêng không vấp, không cầm kịch bản. Đoạn clip ghi lại màn dẫn dắt của cô đã "gây bão trên TikTok lẫn Facebook. Khi được hỏi về mục tiêu nghề nghiệp sắp tới sau màn dẫn dắt gây sốt mạng xã hội, "MC 3.000 chữ" cho biết: "Mục tiêu tiếp theo của Huyền là 5.000 chữ và 100 tên riêng nhưng mục tiêu lớn hơn của Huyền là có một chương trình mang dấu ấn của riêng mình".
Tại sự kiện, Thanh Thanh Huyền thu hút mọi ánh nhìn khi tự lái chiếc Porsche Boxster màu vàng đến nơi họp báo. Đây là dòng xe thể thao mui trần hạng sang được nữ MC "tậu" vì quá yêu thích kiểu dáng cùng màu sắc nổi bật của nó. Thanh Thanh Huyền tiết lộ do từng dẫn dắt một số chương trình về xe, đặc biệt là các dòng siêu xe nên cô cũng có một chút hiểu biết và đam mê về lĩnh vực “tốc độ” này. Chi tiết mời khán giả theo dõi video.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.