MC Thanh Thanh Huyền bức xúc khi bị công ty đòi nợ liên tục quấy rối

Mộc Khải
Mộc Khải
01/08/2021 20:45 GMT+7

MC Thanh Thanh Huyền không khỏi bức xúc khi bị công ty đòi nợ liên tục gọi điện về một khoản vay mà cô không hề hay biết hay liên quan.

Chiều 1.8.2021 trên trang cá nhân, MC Đặng Dương Thanh Thanh Huyền gây chú ý khi chia sẻ bài đăng về việc bị công ty cho vay liên tục gọi điện về một khoản nợ mà cô không hề hay biết.

MC Đặng Dương Thanh Thanh Huyền

FBNV

MC Đặng Dương Thanh Thanh Huyền

FBNV

Cụ thể, người đẹp viết: "Mọi người cẩn thận với việc người khác ăn cắp thông tin cá nhân của mình để đi mượn nợ cho dù không có mối quan hệ máu mủ hay thân thuộc. Huyền đã là nạn nhân. Huyền hoàn toàn không biết gì về việc người đó điền tên và số điện thoại, địa chỉ của mình, khi công ty cho vay điện thoại xác nhận hỏi "Chị có phải người thân của…" mình hoàn toàn ngơ ngác và đã xác nhận không phải, vậy mà đến khi đòi nợ bên công ty đó điện thoại làm phiền mình bắt mình phải liên lạc bằng được với người đi mượn".
MC Thanh Thanh Huyền cho biết dù cô đã xác nhận không hề quen biết người vay nợ và yêu cầu phía công ty không được làm phiền nhưng họ cho biết sẽ gọi cho cô mỗi ngày đến khi người mượn xóa thông tin của cô trên hệ thống mới thôi. Để biết thông tin chi tiết, mời quý khán giả theo dõi video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.