Vườn hồng

23/02/2014 02:15 GMT+7

Em tỏ tình với một bạn gái học chung lớp mười hai với em. Bạn ấy bảo bây giờ bạn ấy muốn tập trung vô chuyện học tập, khi nào tốt nghiệp đại học và ra trường, bạn ấy mới bắt đầu nghĩ đến chuyện tình cảm. Theo anh, em có nên chờ đợi bạn ấy đến lúc đó không? (phan quang minh, gmail)

Em tỏ tình với một bạn gái học chung lớp mười hai với em. Bạn ấy bảo bây giờ bạn ấy muốn tập trung vô chuyện học tập, khi nào tốt nghiệp đại học và ra trường, bạn ấy mới bắt đầu nghĩ đến chuyện tình cảm. Theo anh, em có nên chờ đợi bạn ấy đến lúc đó không? (phan quang minh, gmail)

Vườn hồng 1
Minh họa: DAD

Bạn gái em chỉ bảo khi tốt nghiệp đại học, bạn ấy sẽ bắt đầu nghĩ đến chuyện tình cảm, nhưng lúc đó bạn ấy sẽ nghĩ đến anh chàng nào trong câu chuyện tình cảm của mình thì bạn ấy đâu có nói cụ thể. Rõ ràng đó không phải là một lời hứa hẹn, thậm chí câu trả lời mơ hồ đó rất có thể là một lời từ chối khéo. Trong tình huống này, sự chờ đợi của em có điều gì đó rất giống với câu tục ngữ “ôm cây đợi thỏ”. Em nên cân nhắc thật kỹ, nếu trong vòng một năm tới đây, em không thể làm lay động được tình cảm của bạn ấy thì em nên đến ngồi đợi ở nhà một bạn gái khác. Như vậy còn có hy vọng hơn.

Anh Bồ Câu ơi, con trai có thể nhận biết tình cảm của người con gái chỉ bằng cái nhìn đầu tiên không anh? Em nghe người ta bảo tình cảm con gái dành cho ai thường hiện lồ lộ ra ngoài mặt, nhìn thoáng qua là biết ngay! (de mai tinh, yahoo)

Vườn hồng 2
Minh họa: DAD

Biết tình cảm người ta ngay từ cái nhìn đầu tiên ư? Ờ, cũng có thể. Nhưng khi... nhìn lần thứ hai, em có nhanh chóng phủ nhận ngay "sự hiểu biết" của cái nhìn đầu tiên hay không thì anh không dám chắc!

Chào anh Bồ Câu. Em có thắc mắc muốn nhờ anh tư vấn giùm em: Tụi em yêu nhau cũng gần 2 năm. Anh ấy học ở Vũng Tàu còn em làm ở tỉnh. Hai đứa không thường xuyên gặp nhau (anh ấy lâu lâu mới về gặp em một vài lần) nhưng tình cảm của tụi em vẫn như xưa. Đột nhiên có một ngày anh ấy nói chúng em chỉ làm bạn thôi được không. Em đã suy nghĩ và đồng ý. Nhưng mới đây gặp lại, em thấy cách đối xử của anh ấy với em vẫn giống như khi xưa là sao hả anh? Thật sự giờ em không biết phải làm sao. Trong khi đó tụi em hơn 6 tháng không liên lạc gì với nhau. (quynh nhu, yahoo)

Vườn hồng 3
Minh họa: DAD

Khi anh ấy đột ngột tuyên bố em và anh ấy chỉ là bạn thôi, không biết anh ấy có giải thích lý do với em hay không, nhưng rõ ràng tình cảm anh ấy đã thay đổi. Bây giờ anh ấy lại đột ngột "đối xử với em vẫn giống như xưa", cũng không nghe em nói lý do. Và có lẽ anh ấy cũng không giải thích gì nên em mới phân vân đến thế. Theo anh, nếu biết yêu quý bản thân mình thì em không nên dễ dãi với tình cảm thoắt nắng thoắt mưa của anh ấy. Với con người có tình cảm khó lường như vậy, em nên dè chừng. Trước khi mọi chuyện trở nên minh bạch, cũng như trước khi em hiểu rõ tình cảm, suy nghĩ, con người thật của anh ấy, em nên giữ một khoảng cách nhất định - như khoảng cách giữa hai người bạn.

Thế nào là một nụ hôn ngọt ngào hở anh Bồ Câu? (tran van tra, yahoo)

Quá dễ hiểu: Nụ hôn ngọt ngào là nụ hôn xảy ra giữa hai người vừa ăn kem hay bánh mứt, nói chung là thứ gì có chứa glucose!

Vườn hồng 4
Minh họa: DAD

Thích một bạn gái cùng lớp có phải là nên đến chơi nhà người ta mỗi ngày để hy vọng nhờ gần gũi mà người ta sẽ thích lại mình? (le minh chau, yahoo)

Đó cũng là một cách. Nhưng nếu ba người ta không thích ai quấy rầy chuyện học tập của con mình thì trước khi quyết định làm chuyện liều mạng đó, em cũng nên xem gần nhà người ta có cái bệnh viện nào không!

Theo anh, điều gì đáng sợ nhất trong hôn nhân? (le cong phuong, gmail)

Điều đáng sợ nhất trong hôn nhân là một ngày nào đó người vợ hay người chồng (hoặc cả hai) chợt đau khổ phát hiện ra người mình lấy sao khác quá xa so với người mình yêu (dẫu cũng là người đó)!

 Anh Bồ Câu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.