Mẹ Thủy Tiên gây tranh cãi khi đăng ảnh phóng sinh rùa nhưng khắc tên lên mai

Thanh Nghĩa
Thanh Nghĩa
12/07/2021 08:48 GMT+7

Mẹ ruột của nữ ca sĩ Thủy Tiên vấp phải nhiều chỉ trích từ cư dân mạng khi đăng tải hình ảnh phóng sinh những chú rùa có khắc tên các thành viên trong gia đình trên mai.

Hôm 11.7.2021, mẹ ca sĩ Thuỷ Tiên đã chia sẻ hình ảnh về những chú rùa phóng sinh trên trang cá nhân của mình kèm theo dòng chia sẻ: "Nguyện đem công đức này/Hướng về khắp tất cả...". Sự việc sẽ không có gì đáng nói nếu như trên mai của các chú rùa này không khắc dòng chữ "CV9 + Thủy Tiên + Gạo".
Sau khi gặp nhiều chỉ trích, mẹ của ca sĩ Thủy Tiên đã để lại bình luận giải thích về sự việc. Dù vậy, dân mạng vẫn không ngừng tranh cãi và hiện bài viết này cũng đã không còn trên trên trang cá nhân của bà.
Cũng trong hôm 11.7.2021, ca sĩ Thuỷ Tiên hạnh phúc khoe về người mẹ thường xuyên đi làm từ thiện lên trang cá nhân của mình. Bà xã Công Vinh còn tiết lộ mẹ cô là người tu hành, sống tiết kiệm và rất hay quan tâm đến những mảnh đời khó khăn. Câu chuyện về tấm lòng thương người của mẹ nữ ca sĩ nhận được nhiều sự ngưỡng mộ và tán dương từ cư dân mạng.
Tuy nhiên, sau bài đăng về những chiếc mai rùa khắc tên, mẹ Thủy Tiên lại vấp phải không ít ý kiến trái chiều.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.