Minh Tú gọi “tình cũ” Andree nhờ tư vấn tình cảm, liền bị “gài kèo” tỉnh bơ

18/03/2021 16:53 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Định gọi nhờ Hoàng Thùy làm phù dâu nhưng bất thành, Minh Tú bèn gọi tình cũ Andree để hỏi... vì sao chưa có bồ?

Từ lúc dấn thân vào sự nghiệp người mẫu, Minh Tú là một người khá kín tiếng về chuyện đời tư tình cảm. Câu chuyện tình cùng chàng rapper Andree Right Hand dường như là duy nhất mà công chúng được biết.
Nhưng thông tin Minh Tú cùng Andree từng hẹn hò chỉ được chính chủ Andree xác nhận khi cả hai đã… chia tay. Họ từng có một khoảng thời gian bên nhau khi Andree vừa trở về Việt Nam hoạt động âm nhạc và Minh Tú mới chập chững bước vào showbiz. 
Nói về mối quan hệ với nam rapper ở thời điểm hiện tại, Minh Tú thẳng thắn: “Chúng tôi đã trải qua khoảng thời gian rất ghét nhau, thậm chí còn nói là sẽ không bao giờ nói chuyện lại với nhau nữa, hoặc là bạn gái của bạn đó không thích nên sẽ không nói chuyện với nhau. Nhưng tôi và bạn ấy rất là có duyên, trong hoàn cảnh nào đó tự dưng sẽ gặp lại nhau. 
Trong suốt 7 năm qua sau khi chia tay, tụi em vẫn là những người bạn của nhau, vẫn liên hệ, vẫn nói chuyện với nhau thường xuyên. Chúng tôi vẫn vậy suốt 7 năm qua, nhưng bây giờ mọi người mới quan tâm và chú ý nhiều”.
Trước thử thách của chương trình Nói đi, ngại gì!, Minh Tú đã gọi cho “tình cũ” Andree. Mời quý vị cùng theo dõi video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.