Phim mới "Mắt đỏ"

12/11/2005 14:40 GMT+7

Sau khi dự lễ tang của người bà ở bang Dallas, Lisa Reisert (Rachel McAdams thủ vai) - nữ quản lý khách sạn đầy trách nhiệm phải đáp ngay chuyến bay trở về Miami để tiếp tục làm việc vào ngày hôm sau.

Tại sân bay, Lisa vô tình quen Jackson Rippner (Cillian Murphy) - một chàng trai dễ mến và mối quan hệ của hai người tiến triển khá tốt đẹp. Mọi chuyện còn tốt đẹp hơn khi định mệnh xếp Jackson ngồi cạnh Lisa trong chuyến bay kéo dài 4 giờ đồng hồ. Khi đã ở độ cao 10 nghìn mét, Jackson mới tiết lộ anh ta là một sát thủ chuyên nghiệp đang trên đường đi giết một nhân viên cao cấp của chính phủ. Không may, nạn nhân lại đang nghỉ tại khách sạn Lux Atlantic nơi Lisa làm quản lý. Jackson đã lịch sự đề nghị Lisa giúp anh ta trong phi vụ này. Nếu cô từ chối, Jackson sẽ ra lệnh cho đồng bọn giết cha cô. Trên độ cao hàng nghìn mét, trong một không gian chật hẹp không chỗ lẩn trốn, không người quen biết để có thể trông cậy, để cứu mình và cứu cha, liệu Lisa có trở thành tòng phạm bất đắc dĩ của tên sát nhân?

Nữ diễn viên chính Rachel McAdams - kẻ tòng phạm bất đắc dĩ là một trong bốn cô gái nhà giàu đỏng đảnh và vô cùng xấu tính trong phim Cô gái lắm chiêu đã được công chiếu năm 2004 tại Việt Nam. Nói về phim Mắt đỏ, đạo diễn Wes Craven hào hứng. Ông khẳng định: "Mắt đỏ không phải là một phim kinh dị đơn thuần mà đúng hơn là phim rùng rợn về tâm lý. Những gì nhân vật Lisa đã trải qua, những nỗi kinh hoàng của cô ấy là rất thật, và có thể xảy ra với bất kỳ ai tại bất kỳ lúc nào". Wes Craven là một trong những đạo diễn phim kinh dị hàng đầu hiện nay của Hollywood khi đoạt khá nhiều giải thưởng đáng giá như: phim xuất sắc nhất liên hoan phim Avoriaz cho phim A Nightmare On Elm Street; phim Music of the Heart mà ông làm năm 1999 cũng được xem là một phong cách kinh dị mới đáng chú ý.

Phim có tựa gốc Red eye do Carl Ellsworth biên kịch, Hãng DreamWorks sản xuất, sẽ được khởi chiếu từ ngày 25/11 tại Hà Nội và TP.HCM.

T.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.