Mũi trưởng Long trong 'Sao nhập ngũ' bất ngờ thừa nhận từng ly hôn và có con

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
18/03/2021 10:16 GMT+7

Từ việc được yêu thích trong Sao nhập ngũ , đời tư của Mũi trưởng Long cũng trở thành đề tài được nhiều người quan tâm thời gian qua. Tuy nhiên sự quan tâm quá mức khiến anh buộc phải lên tiếng.

"Ai cũng có quyền có quá khứ và được lựa chọn có kể quá khứ đó cho nhiều người hay không! Cảm ơn các bạn thời gian vừa qua đã thực sự yêu quý Sao nhập ngũ"và yêu quý mình! Ngày hôm nay mình sẽ một lần nói rõ với mọi người về quá khứ của mình". Đó là lời mở đầu cho bài đăng khá dài của Thượng úy Nguyễn Việt Long hay còn gọi là Mũi trưởng Long trên trang cá nhân tối 17.3.2021. 
Thời gian qua, cùng với dàn nghệ sĩ tham gia chương trình Sao nhập ngũ như Nam Thư, Diệu Nhi, Kỳ Duyên, Hậu Hoàng... thì một nhân vật cũng rất được khán giả yêu thích chính là Mũi trưởng Long. Không chỉ gây ấn tượng bởi sự nghiêm khắc khi cần thiết hay hài hước, duyên dáng trong đời thường, Mũi trưởng Long còn được khán giả "đầy thuyền" nhiệt tình với Hậu Hoàng. Tuy nhiên kèm theo đó, đời tư của anh cũng được khán giả đặc biệt quan tâm. 
Trong bài đăng của mình, Mũi trưởng Long lần đầu thừa nhận anh từng có vợ và 1 con trai. Chi tiết mời khán giả theo dõi video
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.