Mỹ Tâm thông báo dời lịch tổ chức liveshow 'Tri âm'

Mộc Khải
Mộc Khải
25/02/2021 15:32 GMT+7

Mới đây, Mỹ Tâm đã chính thức thông báo về việc tạm hoãn liveshow "Tri âm" của mình khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Trưa 25.2.2021, trên fanpage của mình, nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã chính thức thông báo hoãn liveshow "Tri âm” dù chỉ còn gần 2 tuần nữa là diễn ra theo như kế hoạch ban đầu. Trong bài đăng của mình, Mỹ Tâm cho biết:
"Hiện tại, tình hình dịch bệnh Covid-19 ở một số tỉnh thành đang còn diễn ra. Dù nhiều biện pháp phòng chống dịch vẫn đang được các cơ quan chức năng và toàn dân thực hiện nghiêm ngặt, nhưng nguy cơ bùng phát dịch vẫn có thể xảy đến bất cứ lúc nào nếu chúng ta chủ quan. Để chung tay cùng cộng đồng đối phó với dịch sao cho việc kiểm soát được triệt để, sau buổi họp cùng ê-kíp, MT Entertament cùng Mỹ Tâm rất tiếc khi phải đưa ra quyết định cuối cùng là xin phép được dời lịch diễn ra liveshow "Tri Âm" của Mỹ Tâm tại TP.HCM (7.3.2021) và Hà Nội (14.3.2021) sắp tới". 
Bên cạnh đó, MT Entertament và Mỹ Tâm cũng không quên gửi lời xin lỗi vì sự việc không mong muốn đồng thời thông tin về tình hình những vé liveshow "Tri âm" mà khán giả đã mua trước đó. Mời quý khán giả theo dõi video để biết thêm chi tiết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.