Nam Thư: “Đi Sao nhập ngũ về, mẹ tôi nhìn chỉ đứng khóc“

29/01/2021 08:00 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Sau khi tham dự chương trình Sao nhập ngũ về, Nam Thư phải trốn ở nhà 2 tuần không tham gia sự kiện nào chỉ để... phục hồi lại nhan sắc.

Tại trường quay Nói đi, ngại gì!, Nam Thư đã chia sẻ về hành trình 7 ngày nhập ngũ với nhiều kỷ niệm khó quên.

Nam Thư chia sẻ: “Tôi còn giữ rất nhiều hình ảnh “chiến tích sau Sao nhập ngũ” nhưng chưa thể công khai được. Chương trình phát sóng hết tôi sẽ chia sẻ để mọi người biết cái “tàn phá” của Sao nhập ngũ khủng khiếp đến mức nào. Mình phải trốn 2 tuần và không xuất hiện ở bất cứ sự kiện nào để hồi phục nhan sắc vừa đen, vừa nám… đến nỗi mẹ tôi nhìn hình hài tôi mà chỉ biết khóc”.

Chương trình Sao nhập ngũ

Sao nhập ngũ - chương trình truyền hình thực tế về quân đội đầu tiên tại Việt Nam với sự tham gia của các nhân vật là những người nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực cùng trải nghiệm những thử thách thực sự trong môi trường huấn luyện quân đội.

Chương trình năm nay lên sóng với dàn khách mời gồm diễn viên Diệu Nhi, Nam Thư, Đỗ Khánh Vân, hoa hậu Kỳ Duyên, YouTuber Hậu Hoàng, ca sĩ Dương Hoàng Yến đã thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Nhưng cô cũng chia sẻ rằng, chính chương trình này đã mang lại cho cô nhiều bài học mới, đặc biệt là trong việc khám phá sức mạnh của bản thân mình.

Ngoài ra, Nam Thư cũng tiết lộ lịch trình dày đặc trong một tuần ghi hình Sao nhập ngũ. Mời quý vị theo dõi video.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.