Nam Thư - Elly Trần luận bàn “trà xanh” - từ khóa hot nhất mạng xã hội!

29/01/2021 11:55 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Giữa những tin đồn xung quanh mối quan hệ giữa Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng - Hải Tú, diễn viên Nam Thư đã bày tỏ quan điểm của mình về "trà xanh" - từ khóa hot nhất mạng xã hội những ngày qua.

Trong phần bốc thăm về chủ đề nóng sốt trên mạng xã hội trong thời gian gần đây, Nam Thư đã chọn trúng chủ đề “trà xanh” – một từ khóa thịnh hành trên các nền tảng mạng xã hội trong khoảng 1 tuần nay. Ngay lập tức, “kiều nữ làng hài” đã lập tức xuất khẩu thành thơ:
“Trà xanh một chút thì say
Nhưng mà say quá quên ngay lối về”
Nam Thư bày tỏ quan điểm: “Phải có sự xuất hiện của “trà xanh” thì mới thấy được thử thách của tình yêu. Nhưng đó là thử thách thôi, còn vượt qua được hay không, mình phải tính tới… trà đen, trà ô long, trà gừng gì đó nữa. Cái gì nó cũng phải xuất phát từ hai phía cả. Nếu tình yêu bạn đủ mạnh, đủ vững thì sẽ vượt qua được cám đỗ thôi”.
Mời quý vị theo dõi video để xem những quan điểm của cả khách mời Nam Thư và host Elly Trần về “trà xanh”.

Nam Thư từng đầu tư web drama để nói về "người thứ ba"

Facebook nhân vật

"Trà xanh" là gì?

Bên cạnh các cụm từ như “tiểu tam”, “Tuesday” (người thứ ba), “sugar daddy – sugar baby” (người trẻ trong mối quan hệ với người lớn hơn tuổi rất nhiều, nhằm vào mục đích tiền bạc)… thì “trà xanh” là một khái niệm mới nổi lên trong thời gian gần đây.

"Trà xanh" là một thuật ngữ được sử dụng phổ biến trong thời gian gần đây, xuất phát từ Trung Quốc (lục trà), ám chỉ những cô nàng bên ngoài dịu dàng, đằm thắm, ngây thơ nhưng bên trong “đắng như trà”, luôn ủ mưu xen ngang và phá vỡ chuyện tình cảm của người khác.

Nhiều người cho rằng “trà xanh” là nhóm người cao tay hơn khi luôn ra vẻ thảo mai, đáng thương như một nạn nhân, nhưng thực chất là người chủ mưu, điều khiển tất cả.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.