Nam Thư tiết lộ lý do luôn bênh vực Đỗ Khánh Vân trong Sao nhập ngũ

29/01/2021 10:54 GMT+7

NÓI ĐI NGẠI GÌ! | Trước những bình luận cho rằng Đỗ Khánh Vân "quá tiểu thư", "hỗn láo" với nghệ sĩ lớn tuổi hơn và tỏ thái độ cố chấp khi bị góp ý chuyện sinh hoạt tập thể… Nam Thư đã lên tiếng bênh vực.

Trước đây, sau khi tập 4 chương trình Sao nhập ngũ được lên sóng, nhiều bình luận cho rằng Đỗ Khánh Vân "quá tiểu thư", "hỗn láo" với nghệ sĩ lớn tuổi hơn và tỏ thái độ cố chấp khi bị góp ý chuyện sinh hoạt tập thể… Thậm chí, còn xuất hiện một hội nhóm antifan cô nàng trên Facebook.
Trước sự việc này, loạt khách mời và cả ê-kíp chương trình đã cùng lên tiếng bênh vực cô nàng. Về phía Khánh Vân, cô cùng từng lên tiếng: “Có thể Vân đã quen việc được bố mẹ, các anh chị và các bạn của Vân chăm sóc rồi nên Vân hư, nhưng Vân khẳng định một điều là Vân không hỏng. Thế nên những góp ý chân thành từ mọi người Vân xin cảm ơn, ghi nhận và sửa đổi ạ. Còn những bình luận mang tính công kích và hạ bệ, thậm chí bịa chuyện hay bôi nhọ nhân phẩm Vân thì Vân xin phép block và không quan tâm”.
Xuất hiện trong chương trình Nói đi, ngại gì!, Nam Thư đã giải thích lý do cô luôn bênh vực Khánh Vân. Mời quý vị theo dõi video
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.