Nghệ sĩ Hoàng Lan bộc bạch tâm nguyện lớn nhất đời trên giường bệnh

15/03/2021 08:00 GMT+7

Nữ diễn viên Hoàng Lan đã có những chia sẻ xúc động về nỗi nhớ nghề và tâm nguyện hiện tại của mình.

Nghệ sĩ Hoàng Lan sinh năm 1959 tại Nam Định, tên đầy đủ là Vũ Thị Hoàng Lan. Cô là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh thập niên 90, nổi tiếng với những vai phản diện như má mì, bà chủ nhà khó tính, chủ quán cơm tù độc ác… và gắn bó với loạt chương trình Trong nhà ngoài phố. Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, nữ nghệ sĩ lại lâm bệnh nặng, sức khỏe ngày càng suy giảm khiến nhiều người không khỏi xót xa.
Hiện tại, nghệ sĩ Hoàng Lan đang tiếp nhận điều trị tại bệnh viện, không có người thân bên cạnh. Chị Lê Thị Thắm, người em kết nghĩa của cô, hiện là người duy nhất túc trực chăm sóc và kề cận bên nghệ sĩ Hoàng Lan.
Được biết, khoảng thời gian trước, nghệ sĩ Hoàng Lan cũng đã nhiều lần trở bệnh nên không thể tiếp tục nghiệp diễn. Cô trở về khu chung cư cũ để mở một quán ăn nhỏ sống qua ngày nhưng do chi phí cao nên không thể duy trì hoạt động của quán. Giờ đây, mặc dù sức khỏe vẫn chưa cho phép nhưng nghệ sĩ Hoàng Lan vẫn mong muốn được tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật
Với tình hình sức khỏe hiện tại của nghệ sĩ Hoàng Lan, chị Thắm cho biết chị chỉ có ước muốn giản đơn là người chị thân thiết của mình sớm ngày bình phục hoàn toàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.