Ngô Kiến Huy và Yuno Bigboi lần đầu live '72 phép thần thông' trước hàng ngàn sinh viên

Nhất Thiên
Nhất Thiên
16/01/2021 19:02 GMT+7

Ngô Kiến Huy và Yuno Bigboi gây náo loạn trên sân khấu trường đại học Công nghệ TP.HCM với ca khúc "72 phép thần thông".

Tối 15.1.2021, Ngô Kiến Huy đã có buổi ra mắt MV 72 phép thần thông tại Trường đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH). Chọn ý tưởng từ phim Tây du ký, chàng Bắp đóng vai Tôn Ngộ Không còn Yuno Bigboi gây chú ý với phần rap và hóa thân thành nhân vật Trư Bát Giới. Hơn nữa, trong MV còn có sự góp mặt của dàn cameo "xịn xò" gôm vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật, Sam, BB Trần, Hải Triều... với những tạo hình khác nhau.

Chàng Bắp đóng vai Tôn Ngộ Không

Yuno Bigboi hóa thân thành nhân vật Trư Bát Giới

Sau khi 72 phép thần thông được phát hành trên YouTube vài phút, Ngô Kiến Huy và Yono Bigboi đã có màn trình diễn live đầu tiên trước sự hò reo, cổ vũ của hàng nghìn sinh viên. Tiếp đến, để không khi thêm phần sôi động, Ngô Kiến Huy đã mời biên đạo Huỳnh Mến lên sân khấu hướng dẫn một số động tác nhảy có trong MV 72 phép thần thông (XEM VIDEO).

MV còn sự xuất hiện của Sam

Diễn viên Thu Trang

Diễn viên Tiến Luật

Hiện MV 72 phép thần thông đang có mặt trong top thịnh hành YouTube với hơn 1 triệu lượt người xem. Được biết, đây là dự án có mức kinh phí đầu tư gấp đôi so với MV Truyền thái y.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.