Ngọc Trinh vừa tậu xe sang, Nathan Lee lập tức thách thức

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
21/04/2021 16:42 GMT+7

Giữa lúc Ngọc Trinh khoe chiếc xe sang Rolls Royce được trang trí với hai tông màu đen - hồng độc đáo thì Nathan Lee lại có bài đăng đầy tính thách thức trên trang cá nhân của mình. Điều gì sẽ xảy ra?

Cuộc "khẩu chiến" giữa Ngọc TrinhNathan Lee xem ra chưa có hồi kết. Sau ồn ào về vụ trộm đồng hồ trị giá gần 10 tỉ đồng, mới đây, "nữ hoàng nội y" lại bất ngờ khoe xế hộp hạng sang là chiếc Rolls Royce với hai tông màu đen - hồng chủ đạo. Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh chia sẻ: "Mê mẩn màu hồng nên phải 'thay da đổi thịt' cho em xế cưng thành phiên bản Pink Girl pha lẫn màu đen huyền bí".
Việc Ngọc Trinh tậu xe sang ngay sau khi mất trộm đồng hồ đã khiến dân mạng không ngừng bàn tán. Trên mạng xã hội, một số nguồn tin cho rằng chiếc xe của Ngọc Trinh trị giá gần 30 tỉ đồng còn đại diện hãng xe thì tiết lộ "nữ hoàng nội y" đã bỏ ra 20 tỉ đồng để tậu chiếc Rolls Royce này sau đó chi thêm 1,5 tỉ đồng để trang trí xe theo tông màu yêu thích. 
Đáng nói, dưới một bài đăng về chiếc xe của Ngọc Trinh, Nathan Lee đã để lại bình luận: "30 trong mơ". Không những vậy, trên trang cá nhân của mình vào sáng 21.4.2021, nam ca sĩ còn có bài đăng mang đầy tính thách thức. Chi tiết mời khán giả theo dõi video. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.