Nhã Phương cảm ơn Trường Giang đã chịu cô đơn 1 tháng trời vì phim 'Song Song'

31/03/2021 12:22 GMT+7

Trong khoảnh khắc chia sẻ về bộ phim "Song song" đánh dấu việc tái xuất màn ảnh rộng, Nhã Phương đã dành lời cảm ơn đặc biệt tới ông xã Trường Giang.

Tối 30.3.2021, bộ phim Song Song đã có buổi ra mắt chính thức tại TP.HCM sau nhiều lần hoãn chiếu vì dịch. Sự kiện quy tụ nhiều gương mặt nổi bật của làng giải trí Việt như vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật hay cặp đôi được nhiều người hâm mộ  "đầy thuyền" Trương Thế Vinh - Thúy Ngân. Ngoài ra còn có Diễm My 9X, Jun Vũ, Hoàng Yến Chibi, Hứa Vĩ Văn...
Tuy nhiên, tâm điểm của thảm đỏ có lẽ đã thuộc về màn xuất hiện vô cùng tình tứ của vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang. Ngay từ khi có mặt tại sự kiện, cả hai đã không ngừng trao nhau những cái ôm eo, những ánh nhìn tình cảm khiến khán giả không khỏi xuýt xoa. Đặc biệt, bà xã Trường Giang còn thu hút mọi ánh nhìn với chiếc đầm cắt xẻ táo bạo, khoe trọn đường nét gợi cảm và cả vòng eo "siêu thực" của cô. Khi phát biểu, cô bất ngờ gửi lời cảm ơn đến chồng mình một cách vô cùng tình cảm.
Song Song là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của Nhã Phương sau thời gian dài tập trung chăm lo cho gia đình. Vì thế, màn tái xuất lần này của "bà xã Trường Giang" được khán giả vô cùng mong đợi. Thậm chí, những sao nữ có mặt tại buổi ra mắt như: Jun Vũ, Hoàng Yến Chibi,...cũng không kiềm được háo hức, đón chờ vai diễn lần này của Nhã Phương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.